Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Xem thêm: bí quyết hút khách của những chuỗi cafe ở Việt Nam

nếu như cà phê cộng hút khách bằng bí quyết trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành với hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: bình làm kem tươi

tới nay, cà phê cộng mang 8 cửa hàng, sắp khai trương địa điểm thứ 9. Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, loại tên cộng đã trở nên từ khóa "hot" với 1 bộ phận người mua Hà thành và du khách nước ngoại trừ. "Đồ uống tại đây ko ngon hàng đầu, cũng chẳng rẻ, nhưng không gian và cảm giác mà những liên hệ cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, 1 bạn thường xuyên của chuỗi cà phê có cái tên cụt ngủn nhắc trên mách nhỏ.

ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa nhái, tiểu cảnh, khoảng trống quán của cùng giản dị, nhưng lại tạo bắt mắt riêng bởi các vật dụng gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. một số dòng bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay loại đèn Hoa Kỳ, loại cốc tráng men, quạt không lồng… là một vài đồ "đồng nát" khiến chuỗi cà phê này ghi điểm có các bạn.

Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm chẳng phải ở đồ uống đặc biệt mà là khoảng trống. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong dung tích xưa cũ làm khách được trải nghiệm một cảm giác lạ.
>>> với thể người dùng quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Trong bài viết về một vài dòng cà phê tại Việt Nam đã mang dịp thưởng thức, Jame - 1 du khách đến từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về khoảng trống quán, với đồ trang trí và phương pháp bài trí với dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc trưng thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi có thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay khi đưa lên trang, bài review của Jame nhận được vài phản hồi tích cực từ vài người yêu thích du lịch.

Trong khi ấy, Highlands Coffee lại tạo thương hiệu cho mình bởi những địa điểm đặt quán. những nơi đặt quán của thương hiệu này ở Hà Nội đều mang vị trí "vàng". ấy thường là những trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay một số tòa nhà sở hữu kiến trúc độc đáo ở một vài tuyến phố trung tâm. Cũng nguyên do là Lý do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee không hề thấp, song vẫn được quý khách đón nhận.

cộng có chiến lược chọn địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hàng này còn thể hiện trong định hướng trở về có hương vị cà phê tự nhiên, kiến trúc và mẹo bài trí đồ đạc. Thay cho một số vật liệu đắt đỏ khá hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, thương hiệu này dùng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho quý khách cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu gần gũi hơn với hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - thương hiệu cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với liên hệ và cá tính sành điệu. Starbucks là nhãn hàng cà phê chuỗi lớn nhất thế giới với hơn 20.800 shop trải dài khắp 62 quốc gia, mang tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ shop thứ nhất khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã có 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt địa chỉ của Starbucks tương đối đắc địa. Song thay bởi vì lấy địa điểm xây dựng mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hàng này lấy lòng khách hàng bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cùng có đó, sự hiện đại, nhanh nhạy và bắt mắt dùng cho sở hữu dáng dấp fastdrink cũng là một trong một vài Nguyên do khiến Starbucks được khách hàng trẻ đề cập đến như 1 đồ uống yêu cầu phải thử mới là dân sành điệu.

ko "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong thời trang trang trí nhà hàng, vị trí đắc địa sở hữu góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được kể theo hướng truyền thống. Điều gì tạo bắt buộc ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng nếu như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài loại mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như phương pháp đưa sản phẩm tới với các bạn.

Tại Việt Nam, hệ thống địa chỉ của Trung Nguyên sản xuất rộng khắp. sở hữu thể bắt gặp quán cà phê sở hữu nhãn hiệu này tại phổ biến nơi, từ các shop lớn trên phố trung tâm tới các hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình quý khách rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người tới cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho đa số đối tượng, từ người sở hữu tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê mini 600n

"Bạn sở hữu thể bỏ vài triệu, thậm chí cả chục triệu để mua một hộp cà phê chồn, nhưng cũng sở hữu thể chỉ nên bỏ ra các nghìn để uống 1 tách cà phê truyền thống, ở 1 địa chỉ bình dân… cùng với nhãn hàng Trung Nguyên", một thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho thương hiệu cà phê này ghi điểm với bạn.