Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phương pháp pha chế coffee sữa đá ngon và lạ

Tôi thường thấy mấy bạn hay nhắc cafe sữa đá pha phin ngon, tui thì tui thấy pha cafe máy mới ngon. Hương cafe pha máy vô cùng lý tưởng và thời gian pha nhanh chóng nữa. Chứ các quán cafe ở vn pha cafe phin gì mà đen thui rồi đổ vào dòng chai mang khách vào rót ra ly khuấy khuấy mất hình tượng cafe Việt Nam có bạn bè thế giới quá (chưa nói cái chai lâu ngày bám bụi nhìn đen thùi lùi, ruồi, kiến vi khuẩn đậu vào) khuất mắt thì không nhắc chứ nhìn thấy tụi tây nó cười cho. Tôi mà đi uống quán nào mà thấy tiêu dùng chai nhựa chứa cafe là chắc khỏi vào mấy lần sau nữa, thà bỏ thêm xíu tiền vào quán sang xíu mà được dòng sạch và lịch sự.

Cho bắt buộc tôi viết bài này này để quý khách khiến thử và trải nghiệm lý do tại sao tụi Mỹ, Ý, Hàn thích tiêu dùng máy pha cafe, cafe của họ phân phối lại sở hữu tầm ảnh hưởng đến thế giới mặt dù nước họ ko trồng cafe. Điều này lý giải vì sao máy pha cafe lại là phát minh hoàn hảo nhất trong các đồ vật pha chế cafe hiện tại.

cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ

>>> Đọc thêm: may xay cafe

Công thức chung cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ

1 -2 shot cafe espresso (30ml - 60ml coffee) tùy theo uống đậm hay nhạt
30ml sữa đặc ông thọ hoặc ngôi sao phương nam
Thạch jelly cà phê tự làm bằng bột gelatin (dẻo và dai)
Đá viên (đá viên cứng trong tủ lạnh càng tốt)

cách làm cafe sữa đá cực ngon

cách làm: Xem clip bên dưới để biết khía cạnh hơn
Trang trí: thạch jelly cắt hạt lựu, kem tươi giả dụ có cho béo hơn.

Chú ý:

-Sử dụng cafe espresso là ngon nhất vì hương và vị cafe được trọn vẹn lúc pha. ấy là lý do tại sao rộng rãi người kể tôi pha ngon hơn khi họ về tự khiến cho là vậy. Chính là nhờ cafe nhé.

-Cách làm cho thạch jelly vị cafe bằng bột gelatin sẽ được hướng dẫn sau nhé.

-Nếu đã làm cho thì người mua đồ vật những đồ vật, nguyên liệu cho tốt, đầy đủ như ở trên để ra một ly cafe sữa đá lý tưởng. Đừng tiết kiệm quá để rồi nước uống chẳng ra gì dần dần mất khách khi nào ko biết. Tôi từng tiếp xúc phần lớn quán, phổ biến chủ quán khác nhau. Vì tiết kiệm đễ giảm giá thành hoặc giảm giá tiền mà quán dẫn dần thua lỗ đấn đến đóng cửa. nếu bạn đã quyết địnhkinh doanh cà phê take away thì nước uống buộc phải thực sự uy tín nhé.

>>> Tham khảo: máy xay cafe

cách trình bày bí quyết pha cà phê sữa đá ngon và lạ

cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ 3

cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ 1

cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ 2

cách pha cà phê sữa đá ngon và lạ 4