Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top những thương hiệu cafe nh��ợng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong vài ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở sở hữu tầm mắt bằng mẹo tìm tòi khám phá những quán cà phê của một vài thương hiệu độc nhất vô nhị, nằm trong top một vài quán cà phê mang mạng lưới rộng to, vững mạnh nhanh, đem lại phổ biến lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ có vậy, so sánh mang các chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn với xuất phát điểm ít khó khăn hơn và họ hoàn toàn mang thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong khi một vài thương hiệu nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho giá tiền nhượng quyền, thì có vài nhãn hàng lại sở hữu giá tiền rẻ hơn nhiều.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: may xay cafe

tất nhiên đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", một vài thương hiệu "đắt đỏ" luôn tất nhiên vô số khuyến mãi như thượng hiệu to, nền tảng tất cả mọi người vững chắc. Tuy nhiên nếu người mua tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như uy tín thực phẩm và dịch vụ của một thương hiệu nhỏ bất kỳ, người mua hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa tiện dụng, quyền hạn và hạn chế tối đa giá tiền.

cứng cáp những nhãn hiệu sau đây rất ưng ý sở hữu một vài người với giấc mơ trở nên ông chủ lớn nhưng không muốn chi trả "lớn". Hãy chọn đúng nhãn hiệu ưa thích rất nhiều tiêu chí mà các bạn nên, chứ chẳng phải 1 nhãn hàng mà người dùng mong ước. các quán cà phê sau đây không chỉ tốt về mặt nhãn hàng, đảm bảo mà việc đạt được nó còn ko bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như những tính toán về mặt cạnh tranh trong khu vực của bạn.

Bỏ qua những chuỗi cà phê đã quá nức danh như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và ko ai mang thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những chuỗi cà phê đại diện cho một số cơ hội tốt nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền thương hiệu mà chưa đủ vốn với một vài chuỗi lớn – một số nhãn hiệu cà phê đầy triển vọng dành cho những khách hàng quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee ko với nhiều chuỗi shop cũng như mật độ phủ sóng khắp vài địa điểm rộng rãi như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là 1 chuỗi cà phê cực kỳ vững mạnh cộng độ nhận diện thương hiệu đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng sở hữu đông đảo tất cả mọi người bởi vị cà phê đặc trưng khó lẫn của nó, cộng 1 thể tích ấm cúng, ko sở hữu tính thương mại của nó. vì thế nếu người mua chưa đủ tiền để thử sức có Starbucks thì vững chắc Caribou Coffee là một lựa chọn không kém phần nổi danh, sở hữu tầm giá vốn ban đầu lại tốt hơn gần như lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là một trong những chuỗi cà phê vững mạnh và lan rộng một cách chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi thương hiệu này đã từng nổi danh lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, đa dạng cả ở các thành phố to như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

với thể nhắc CBTL thực sự là 1 trong một số chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, ưng ý cho một số người đã và đang ấp ủ say mê vươn lên là ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cafe 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là một quán cà phê dựa theo thời trang Michigan, 1 chuỗi thương hiệu nhượng quyền mang lại doanh thu vững mạnh không giới hạn sở hữu một thực đơn phổ biến phong phú siêu. Quán cà phê này không chỉ chuyên dụng cho cà phê, espresso và trà mà còn mang cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và vài bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea với căn nguyên từ San Francisco vào cuối vài năm 1960. Nhỏ hơn so có một vài nhãn hiệu tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được phong cách riêng của nó với các nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc biệt hòa hợp sở hữu sự tiên tiến của đô thị và sự sôi động của vài người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cà phê bằng tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là 1 chuỗi nhỏ, thuộc có của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng ưa chuộng phổ biến hơn đến ngân sách người sử dụng có mức giá hướng đến tầng lớp bình dân. lý do là đa dạng ưu điểm ngay từ bậc xuất xứ (được dẫn dắt bởi thương hiệu nức danh đi trước, lợi thế về tài chính, marketing,…) nhưng lại với chi phí tuyệt vời, cái đồ uống nhiều hơn Starbucks, đề nghị ko mang gì là lạ lúc chuỗi cà phê này đã phát triển ko giới hạn, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê tốt nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng có một chỗ đứng hơi chắc chắn tại Mỹ. không chỉ với vậy, Lavazza vừa qua còn đã và đang chiếm lĩnh các thị trường và tập người dùng mới, vì sự tập trung tối đa của nó trong công đoạn vươn xa ra ngoài quốc tế cũng như tạo dựng 1 chuỗi cà phê sở hữu kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

7. Gloria Jean

Gloria Jean được có mặt trên thị trường ở Mỹ và xây dựng chỗ đứng cứng cáp, nổi danh trên toàn thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã vươn lên là nhãn hàng nổi tiếng có thực đơn đa dạng phong phú, đủ cái cà phê, nước uống phục vụ phần lớn tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà cung cấp.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là một trong các chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại với tốc độ vững mạnh lớn nhất sở hữu đa dạng liên hệ mới rải rác khắp những địa điểm trên thế giới bởi mức giá nhượng quyền nhãn hàng và giá vốn ban đầu phải chăng. chất lượng cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac pha che

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là một chuỗi nhãn hiệu nổi danh khắp dọc bờ đông và vài thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này ko chỉ nức tiếng mang vài cái cà phê đặc trưng của nó mà còn bởi các loại bánh nướng với công thức vô cùng đặc trưng.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là một trong một vài chuỗi cà phê được thích hợp nhất Canada. Mặc dù chuỗi thương hiệu này vẫn mang nhãn hàng tại Mỹ và một vài nước khác, nhưng nó vẫn mang bề dày và chiều dài lịch sử vững mạnh mạnh mẽ nhất tại Canada. hiện tại Tim Horton's tiếp tục tăng trưởng và nhận được thêm toàn bộ ủng hộ từ vài quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 nhãn hàng cà phê được đánh giá là tốt nhất trong số một vài nhãn hàng nhượng quyền mà một vài doanh nhân đề nghị ưa chuộng (xét về phần lớn mặt: độ nhận diện thương hiệu, uy tín sản phẩm, dịch vụ, chi phí nhượng quyền, giá thành duy trì nhượng quyền nhãn hiệu,…). vì thế nếu mọi người đang mang ý định hay ấp ủ giấc mơ để phát triển thành ông chủ thì hãy Xem qua cẩn thận hơn về chuỗi thương hiệu của những tên tuổi ấy, cân đề cập lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi