Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ của 1 cô nàng yêu cà phê

Bố tôi nghiện cà phê. lúc một vài ông bố khác gọi con mình là "con gái rượu", thì bố gọi tôi là "con gái Cà Phê ".
Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

>>> Xem thêm: binh lac pha che

Từ bé tôi đã được đi uống cà phê có bố, bố ôm 1 cuốn sách dầy đầy chữ, còn tôi ôm 1 cuốn sách mỏng đầy tranh, đồ uống của tôi là 1 cốc sữa được bố tôi rẩy lên 1 chút cà phê để gọi là... cà phê sữa. Và thế là hai chúng với thể ngồi bên nhau suốt cả sáng chủ nhật, cho đến khi mẹ tôi gọi về ăn cơm trưa ở nhà bà ngoại.

khi tôi lớn lên chút nữa, chủ nhật bố tôi uống cà phê một mình suốt buổi sáng ở quán cà phê sắp nơi tôi học tiếng Anh. Bố đưa tôi đến, ngồi đọc sách, đợi đón tôi về. Tôi tan ca học là bố gọi ngay ly "cà phê sữa" và chút bánh ngọt để tôi lót dạ. Chúng tôi sẽ lại tán chuyện đến lúc mẹ gọi về ăn cơm trưa.

Tôi học tiếng anh để đi du học. Nhưng đã mấy lần, dù điểm TOEFL của tôi không tệ, nhưng vài học bổng tôi gửi đi đều bị trượt. Rồi cậu tất cả mọi người mà tôi mến mang một người các bạn gái khác. Rồi bởi vì tôi tập trung vào tiếng anh rộng rãi quá mà các môn học khác xuống dốc. phải xếp đặt lại đông đảo thứ cả về tình cảm lẫn chuyện học hành cùng 1 khi, tôi thấy thật quá sức mình!
>>> mang thể bạn quan tâm:

Và đã sở hữu 1 lần, tôi uống cà phê có bố mà cực kỳ trầm lặng. khi bố gặng hỏi, tôi vừa khuấy món "cà phê sữa" vừa nói cho bố về vài nỗi thất vọng về bản thân mình, về cuộc sống đôi khi toàn bộ chuyện cứ nảy sinh liên tục làm tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi.

Bố tôi hớp 1 ngụm nhỏ cà phê, rồi nhẹ nhàng hỏi:
- Con biết bởi vì sao bố gọi con là cà phê không?
Tôi phì cười :
- Mẹ kể là vì bố nghiện cà phê!
- Vậy à, cũng đúng! Thế con với biết nguyên do là sao bố nghiện cà phê không? - Bố sở hữu vẻ cực kỳ hào hứng, hỏi tiếp.
- lý do là bố ít ngủ, mà muốn đủ tỉnh táo để xây dựng đa dạng, đọc sách nhiều...
- Cũng đúng! có vẻ mấy mẹ con nghiên cứu bố kỹ nhỉ! - Bố lại cười. Mẹ yêu bố là lý do là nụ cười hiền lành híp mí này đây.
Bố nói tiếp :
Nhưng bố gọi con là Cà Phê lý do là điều khác nữa. có các thiết bị qua lửa nóng nước sôi thì mềm nhũn, mang thiết bị qua lửa nóng nước sôi thì cứng ngắc... Riêng cà phê thì khác, con càng đun nóng, nó càng thơm, càng ngon. Bố muốn con kiên cường như cà phê vậy, hòa nhập cộng cuộc sống, chấp nhận gần như thử thách để mang thể trưởng thành hơn, và vươn lên là 1 ly cà phê đậm đặc, thơm ngon.

đó là bí mật cái tên ở nhà của tôi, 1 dòng tên với theo kỳ vọng của bố dành cho cô con gái nhỏ. đó là niềm kỳ vọng mà tôi lấy làm hãnh diện. cần tôi sẽ là một ly cà phê!

Bố tôi cũng nghiện cà phê, từ nhỏ tôi cũng được uống "cà phê sữa"...Và bằng cách này hay bí quyết khác, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự kì vọng của ông vào đứa con gái nhỏ...
>>> Chúng tôi cung cấp: muỗng múc kem inox