Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm tuyệt chiêu pha cà phê đặc sắc trên thế giới

bây giờ, cà phê dường như đã phát triển thành một phần trong cuộc sống của tất cả mọi người. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới mang một tách cà phê, tán gẫu có quý khách bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để mang thể đến được tay người dùng, hạt cà phê bắt buộc trải qua rất nhiều giai đoạn phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng hầu hết một số giai đoạn trên sẽ trở thành vô nghĩa trường hợp ko mang công đoạn cuối cộng và cũng là bước quan trọng nhất đó là : Pha cà phê

Milano xin Xem qua tới người mua một số phương pháp pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước đến nay:

Filter Drip

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay café

Filter Drip

phương pháp nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là phương pháp được tiêu dùng rộng rãi nhất vì thuận tiện và vô cùng dễ thiết kế. bạn chỉ bắt buộc đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. mang hai mẹo để thực hiện bí quyết này: pha bằng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

cách nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là 1 cách pha cà phê nhỏ giọt. các bạn đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau ấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời người mua xem thêm: máy xay cafe mini

French Press

mẹo nén kiểu Pháp (French Press): Đây là cách được dùng nhiều ở Châu Âu, bí quyết này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau ấy gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Percolator

mẹo sử dụng máy pha cà phê (Percolator): phương pháp này được dùng nhiều vào các năm 1950. thứ nhất, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đấy được đẩy lên phần lọc chứa cà phê xay. Sau lúc lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho đến khi cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

cách chân không (Vacuum): Đây là cách siêu được đa dạng tại Nhật. Máy pha có cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau đó được đẩy lên ngăn trên, ngấm sở hữu cà phê ở ngăn trên và khi này dừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân ko làm hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở mẹo này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ 1 vật dụng lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox