Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bạn có biết Coffee mỗi ngày hạn chế ung thư da

những nhà kỹ thuật tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy những người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày sở hữu thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so sở hữu các người không uống. Ở một vài người uống từ 4 cốc trở lên với thể giảm đến 20% nguy cơ.

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

>>> Xem thêm: ca danh sua

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp mọi người giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán tới các khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất sở hữu cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.

các nhà công nghệ khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, nên thêm đa dạng thời gian để với thể phân tích cụ thể hơn về mối liên hệ giữa caffein với ung thư da. ko đề nghị lạm dụng cà phê để có thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà không dùng tới kem chống nắng. cách cao cấp nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là tránh tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này sở hữu 76.100 giả dụ mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết lý do là căn bệnh này.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: bình lắc shaker