Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Bạn nên biết: Phân biệt cafe sạch và pha trộn

Việt Nam hiện đang dẫn đầu thế giới về sản lượng cà phê xuất khẩu, tuy nhiên người tiêu dùng trong nước gần như buộc phải tiêu thụ một vài dòng cà phê fake dưới rộng rãi hình thức như cà phê tẩm hoá chất, kém chất lượng nhãn mác, bao bì…

Phân biệt cà phê thật giả

cà phê thật Cà phê fake

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Nhưng tinh vi hơn hết là một vài dòng cà phê xây dựng thương hiệu dưới một vài thương hiệu nổi danh, có uy tín, có sức bán vô cùng mạnh nhưng lại đang pha một hàm lượng lớn phụ gia, chất độn, nhiều khi lên đến hơn 50% tổng trọng lượng. Và nguy hiểm hơn nữa khi một vài phụ gia, chất độn này ko được công bố trên bao bì sản phẩm.

Còn tỷ lệ pha trộn, các chiếc chất độn… được những công ty cho là "bí quyết" và ko chấp nhận công bố. Đây mang thể nhắc là cách xây dựng giả tinh vi nhất. Trên thực tế, cà phê nhái đang được hiển nhiên chấp nhận, bày bán công khai như đang "thách thức" cà phê thật.

Trước khi những cơ quan chức năng vào cuộc, để phân phối nhiều tin tức hơn cho người mua đọc, tuổi teen Online tổ chức buổi tư vấn trực tuyến mang chủ đề "Cà phê nhái thách thức cà phê thật" vào khi 9 giờ ngày 8.3 sở hữu sự tham dự của vài khách mời:

>>> với thể khách hàng quan tâm: ban may xay cafe mini

Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người dùng TP.HCM. với kinh nghiệm rộng rãi năm công tác ngành luật và hiện dang là phụ trách văn phòng giải quyết khiếu nại của người dùng tại Hội Bảo vệ quyền lợi người sử dụng TP.HCM, bà Phạm Thị Việt Thu sẽ giúp bạn đọc phương pháp thức để lựa tìm, dùng hàng hóa cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lúc mua yêu cầu hàng nhái, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

– Tiến sĩ Đỗ Việt Hà – Phó chủ tịch Hội mang trí tuệ TP.HCM: Ông Hà mang phổ biến năm xây dựng việc và chủ nhiệm phổ biến đề tài về kỹ thuật chế biến nông sản và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông cũng là giảng viên của nhiều trường đại học như ĐH Bách khoa, ĐH Mở TP.HCM. Tiến sĩ Đỗ Việt Hà sẽ cùng chia sẻ mang người dùng đọc về vấn nạn cà phê fake cũng như một vài vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, có trí tuệ.

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay cà phê mini 600n