Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm thủ thuật pha cafe phin ngon

Trong đời sống tiên tiến, cafe dường như đã phát triển thành thức uống phù hợp của người mua, ko phân biệt giới tính và tuổi tác. một tách cafe đen vào mỗi sáng, một ly cafe sữa đá giải nhiệt cái nắng trưa hè, hay đơn thuần là nhâm nhi ly đen nóng vào tối mát trời là thói quen gây nghiện của rộng rãi người. Biết thưởng thức 1 ly cafe đã khó, nhưng để pha được cafe ngon lại càng khó hơn. Hôm nay mình sẽ tiết lộ cho mọi người cách pha cafe phin ngon và tiết kiệm.

Nguyên liệu yêu cầu chuẩn bị để pha café phin ngon

page-horz

>>> mang thể người dùng quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

bí quyết pha café phin ngon

Bước 1: Tráng phin pha cafe qua nước nóng để xây dựng nóng phin, giữ độ ấm đồng đều cho cafe, cũng như giúp cho bột cà phê nở ra đều.

Bước 2: Đổ cà phê vào khoảng ¼ phin, sau đó, tiêu dùng đồ nén ép nhẹ lên trên. Việc nén có tác dụng giúp nước nóng chảy đều qua vài hạt cafe và thiết kế phẳng đều bề mặt lớp cafe. để ý ko nén mạnh quá để hạn chế gây đắng cho ly café.

cach-pha-cafe

>>> Xem thêm: cung cap cafe hat

Bước 3. Từ từ rót nước nóng lên trên đồ nén, buộc phải lượng nước vừa ngập đồ nén là đủ. Sau ấy đổ nước nóng lên nắp đậy, và đặt phin cà phê lên trên đó. Điều này sẽ giúp cho cafe nở đều cả hai mặt trên và dưới. Ngâm như thế từ 5-10 giây.

a

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café

Bước 4: Đặt phin cafe lên ly, sau đó đổ thêm nước nóng vào khoảng một đốt ngón tay và đậy nắp lại.

cach-pha-cafe1

Sau khi hoàn tất một vài bước trên, công việc còn lại chỉ là ngắm nhìn các giọt cafe từ từ rơi xuống. quý khách biết ko, cảm giác chờ đợi đến khi café rơi hết sẽ thú vị lắm đó. ngoại trừ ra, tất cả mọi người sở hữu thể hài hòa có sữa, đường, hương vị để có được 1 ly cafe hoản hảo theo ý thích nhé.

>>> với thể người mua thích: máy xay sinh tố công nghiệp