Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tâm sự cà phê: Vị đắng bên ly cà phê mén yêu

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai đó, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ vật dụng chuyện, dặn lòng đừng suy mường tượng phổ biến việc nữa nhưng ko nghĩ ko được. không biết sở hữu được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi lúc này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa
Mỗi con người luôn hướng tới sự thông minh, tôi cũng vậy, không thể thông minh được hết đa số, chỉ một phần nào đó thôi cũng được rồi, bởi ko ai thông minh hết, mất cái này được loại kia. với một số khi tôi muốn như các bạn nhưng có một vài người đã đề cập sở hữu tôi là họ muốn được như tôi. có lẽ không ai hài lòng mang chính bản thân mình, bởi vậy tôi mới sống tới tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện với chính mình.



với những khi tôi buồn, để vượt qua vài nỗi buồn đấy tôi nên sự chia sẻ, 1 sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn ko chất cất xây dựng tan nát thêm cõi lòng nữa bởi đó là gánh nặng nên đề nghị trút bỏ. khi những giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với một số trái ngang xảy đến mang mình, nản mang bản thân và không tìm ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân sở hữu bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn đến đồ vật gì đấy để nhất thời tôi sở hữu thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> với thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã có khi tôi không dám đối diện mang mình? Tôi sợ bạn biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? với lẽ có mà cũng với lẽ không, khi tôi còn ngập ngừng phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó sở hữu thể kể cho rõ ràng, cũng khó làm cho người ta chấp nhận được nó", tôi học phương pháp yêu thương và chấp nhận mang định mệnh, có cuộc sống hiện nay của bản thân. Nó sẽ gắn bó có tôi tới suốt cuộc đời này.