Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Một số sai lầm lớn lúc trang điểm làm các nàng già đi nhiều tuổi

đề cập cả bạn sở hữu tìm kiếm sự hướng dẫn của các chuyên gia trang điểm giỏi, thì chưa chắc bạn đã nhận ra được những sai lầm của mình lúc lựa chọn kiểu make up, làm khuôn mặt tưởng như đã hoàn chỉnh, nhưng lại quá già dặn, thiếu sức sống và còn không hợp xu hướng. 3 lỗi lớn dưới đây chính là các điều mà bạn buộc phải phải điều chỉnh lại trong lần ngồi trang điểm trước gương tiếp theo.
1. Trang điểm mắt
Bạn mang thể kẻ đường viền kiểu mắt mèo cho mí mắt phía trên đậm thế nào cũng được, với thể chuốt mascara cho hàng mi trên vừa dày vừa cong, nhưng đừng buộc phải động chạm gì đến hàng mi dưới.
ví như bạn chuốt mascara cho cả hàng lông mi dưới, thì đôi mắt bạn không chỉ không lớn tròn hơn, mà còn sở hữu thể bị chảy xệ thêm, và dễ khiến lộ ra quầng thâm dưới mắt.
Tương tự, việc kẻ viền cho mí dưới sẽ khiến đôi mắt không được tươi sáng, thậm chí còn dễ bị lem và thâm. phải chăng nhất là bạn hãy sử dụng những loại phấn mắt màu sáng hoặc chì kẻ viền màu nude cho phần mí mắt dưới.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> với thể bạn quan tâm: cà phê hạt chế phin
giả dụ bạn chọn màu bút kẻ mắt và kẻ lông mày màu đen hoặc nâu quá sậm, thì cũng với thể làm cho khuôn mặt của mình thêm già nua. thấp nhất là bạn chỉ nên tìm bút chì hoặc gel kẻ mắt màu nâu khi không, giúp tạo được đường viền cho đôi mắt sắc nét hơn, nhưng vẫn với độ mềm mại, ko bị tù túng. Đường kẻ mắt màu đen thậm chí còn với thể tạo hiệu ứng làm cho mí mắt như nặng nề và mệt đa số hơn.
Bút chì hay bột kẻ lông mày cũng buộc phải là màu nâu, đề cập cả lúc bạn để màu tóc là màu đen khi không, vì như thế, khuôn mặt bạn sẽ trở nên sáng hơn, hàng lông mày nhìn cũng tự dưng hơn, với độ tơi, bồng, không bị xẹp. Tuy nhiên, bạn cũng ko phải tìm màu bút kẻ lông mày quá nâu, kiểu như màu nâu ánh đỏ, sẽ thiếu vẻ tự nhiên và ko hòa lẫn được mang màu lông mày thật.
2. Trang điểm môi theo bắt mắt các năm 90
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp
Bạn ko phải tìm những màu son quá trầm như tím, nâu hay bã trầu, vì các màu này sẽ làm cho đôi môi bạn ko được căng mọng. Để thêm phần tươi trẻ, bạn phải tìm các màu son sáng, như màu đỏ tươi, hồng đào, cam san hô.
ví như bạn đã tự ti vì tuổi tác của mình, thì càng không buộc phải theo đuổi trào lưu son lì, mà hãy tiêu dùng son bóng để nâng cao thêm vẻ trẻ trung cho đôi môi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
Bạn cũng không bắt buộc quá lạm dụng chì kẻ môi. Mặc dù chì kẻ môi với công dụng giữ màu son lâu phai, và còn với thể tạo hiệu ứng cho đôi môi dày mọng hơn, nhưng trường hợp kẻ quá đậm, môi bạn sẽ bị đóng khung lại, thiếu đi vẻ sống động trong nụ cười hay lời nói.
Hãy dùng kem bắt sáng hoặc kem che khuyết điểm để kẻ viền cho môi trên, vừa giúp màu son lên xuất sắc, gọn gàng, vữa giúp tạo hiệu ứng môi cong trẻ trung, tinh nghịch.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Mời bạn xem thêm: binh xit kem
một điểm nữa cần chú ý lúc trang điểm cho môi là bạn ko bắt buộc thoa son trực tiếp từ thỏi, mà hãy dùng cọ riêng để tán lớp son mỏng mịn, thật đều màu trên môi. cách này sẽ giúp khiến cho che đi những nếp nhăn hoặc những mảng da khô bong tróc trên môi, chất lượng tạo lớp màu mịn, không bị bết son, son ko bị chỗ dày, chỗ mỏng.
3. Trang điểm nền quá dày
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: xovain)
những người tự ti về tuổi tác thường bị ám ảnh có những dấu hiệu ở vùng quanh mắt, thế bắt buộc dễ thoa kem che khuyết điểm quá tay ở vùng dưới bọng mắt. Tuy nhiên, bạn càng thoa dày, thì các nếp nhăn càng lộ rõ hơn, khiến cho bạn càng già trước tuổi. thấp nhất là bạn không cần dùng kem che khuyết điểm dạng thỏi, mà dùng dạng lỏng để sở hữu thể tán thật mỏng với cọ hoặc mút.
Vùng da gần khóe mắt là nơi bị thâm quầng rộng rãi nhất, phải bạn chỉ nên chấm kem vào vùng này, rồi tán dần sang hai bên là mang thể che phủ được hoàn hảo mà vẫn giữ vẻ tự nhiên.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ uy tín: may xay cafe gia re
Sau bước kem che khuyết điểm, đa dạng người cũng quá tham lam có kem nền và tạo cần 1 lớp da dày như đắp mặt nạ. Chính lớp kem nền quá dày sẽ càng làm lộ những nếp nhăn, đồng thời khiến da thiếu đi vẻ ẩm mượt, không còn nét căng mẩy của làn da thiếu nữ.
Cũng giống như son môi, bạn ko nên tiêu dùng kem nền dạng mịn lì, mà chính các kiểu BB cream hay CC cream sở hữu hiệu ứng da bóng phủ sương mới là sản phẩm bạn phải lựa chọn. Trong mùa đông, hãy trộn kem nền có kem dưỡng ẩm theo tỷ lệ 1:1 rồi mới tán đều lên da, vừa giúp giảm một nửa lượng kem nền, vừa giúp tạo hiệu ứng da mỏng nhẹ, ẩm mịn như thần tượng Hàn Quốc trẻ tuổi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: independent)
Muốn nâng cao vẻ trẻ trung cho khuôn mặt, thì bạn nên tránh, tiêu dùng càng ít phấn phủ càng tốt, để giữ lại được khả năng phản xạ ánh sáng của làn da tươi trẻ. nếu bạn mang da dầu và cần tiêu dùng phấn phủ để kiềm dầu, tuyệt đối ko được dùng phấn phủ mang màu, không sử dụng phấn phủ dạng nén, mà cần tiêu dùng phấn phủ dạng bột ko màu. Cũng ko nhất thiết buộc phải phủ phấn hầu hết khắp khuôn mặt, mà chỉ nên phủ ở vùng chữ T, bao gồm mũi, cằm và giữa trán. ví như da bạn ít đổ dầu, thì sau khi trang điểm xong, chỉ bắt buộc tiêu dùng nước xịt khoáng để giữ lớp mỹ phẩm bền màu, lâu trôi, không nhất thiết cần tiêu dùng phấn phủ.