Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm buôn bán cà phê bằng mẫu tâm

buôn bán cà phê bằng loại tâm
DoanhNhanOnline – tất cả người mua với nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê sở hữu đi giá tốt là đảm bảo kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

Xuất thân từ 1 gia đình có truyền thống mấy đời marketing cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại lúc muốn chế tạo cà phê thật cho một vài quán giải khát, sau đấy nên từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại sở hữu tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà vài chuỗi cà phê với đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông chọn bí quyết thiết kế khác với các đối thủ còn lại. Để mở một quán cà phê Milano, người dùng chỉ buộc phải 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 sở hữu số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, làm, trang trí, phân phối thứ trong quán đến nguyên liệu đều sẽ nguyên do là Lê Phan – doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu Milano – thực hiện, cộng một vài buổi trao đổi mẹo buôn bán và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng phần lớn lợi nhuận, Lê Phan không đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính bởi vậy, giá thành cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ phương pháp buôn bán đơn thuần và vốn đầu tư phải chăng cần chuỗi cà phê Milano được nhân rộng vô cùng nhanh. Chỉ sau 2 năm với mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm đến con số 200 điểm và sẽ ko giới hạn lại ở đấy. đề cập về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, hiện tại hầu như những quận ở TP.HCM đều đã sở hữu quán cà phê Milano yêu cầu ông đang tiến về vài tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Xem qua về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường rất thận trọng để hạn chế việc khách hàng thất bại hoặc xảy ra cạnh tranh ko thiết yếu giữa một số quán Milano quá gần nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này lúc đánh giá, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê với đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn phát triển được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau cứng cáp vẫn còn uống. Vấn đề đề nghị biết đâu là thị hiếu của mọi người mà đánh vào", ông Cường đề cập.

Lợi nhuận từ đâu?

nhiều người băn khoăn về phương pháp thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano có đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hàng là vô cùng lớn! bên cạnh ra, không dừng lại như vậy, Lê Phan hiện mang 7 dòng cà phê bột và những loại cà phê hạt đều có nhãn hiệu Milano đang được cung ứng cho những đại lý trong và ngoài chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi tới bất cứ quận nào cũng thấy rất nhiều quán cà phê nhãn hàng Milano. Rõ ràng việc phát triển nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

cách thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư địa chỉ để bán đồ. Tuy nhiên, cách thiết kế của Milano khác. nếu như Trung Nguyên hay Nike buộc phải bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho nhà hàng của mình thì Milano giản dị hơn khi không thiết kế bất kì điều gì trong đấy, mà chỉ giới hạn lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác marketing. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra vài điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường ko giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano tăng trưởng mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển rất tốt".

Theo ông Cường, suốt công đoạn phát triển chuỗi cà phê Milano mang đi, dòng khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người sử dụng và người bán. Ông Cường bảo, thường sở hữu 10 quý khách muốn tiêu dùng nhãn hiệu ông chỉ tìm được khoảng 1-2 nếu để cùng tác. Từng với toàn bộ người ko có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ marketing theo phong trào bắt buộc cần bỏ cuộc giữa chừng. kế bên ấy là việc người sử dụng đã quen có cà phê thật được bán sở hữu giá đắt, buộc phải họ nghi ngờ uy tín của vài ly cà phê thật được bán có giá thấp như cà phê lề đường. các chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng nên họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, tìm phân khúc khách hàng bình dân và âm thầm đưa cà phê thật bán cho bạn với tâm niệm "cà phê thật đó, người mua với quyền được uống với giá hợp lý".

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca danh sua

bắt buộc cù, chiếc tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nhắc tới phổ biến nhất lúc nhắc về hành trình khởi nghiệp của mình. marketing bằng chiếc tâm; mang lại cho quý khách cà phê chất lượng mang mức giá hợp lý; lao động nên cù, cùng thêm một chút may mắn, các yếu tố này đã làm yêu cầu Milano của ngày hôm nay.