Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Tổng hợp một số dòng cà phê đắt nhất thế giới

xung quanh cà phê chồn, cà phê phân voi nức tiếng thì với nhiều mẫu cà phê hảo hạng khác tới từ các xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi chiếc có sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng có phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

nói tới cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Civet của Indonesia. Tại đây, để mang thể cho ra vài "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt một số chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ phân phối cho chúng là cà phê. một vài hạt cà phê được thải ra hầu hết nguyên vẹn từ các chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành đồ vật cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của loại cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam mang giá lên đến 3.000 USD/ký nhưng ko phải ai cũng với thể đặt mua được.
sở hữu dòng giá đắt đỏ và tương đối hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn có người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. ví như mang, cũng cực kỳ mang thể người dùng đang dùng cái cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: máy xay café
tất cả chiếc cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng có hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là cái cà phê đặc thù chỉ mang ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men một phần trước khi được thải ra. Mùi vị của nó cứng cáp sẽ khác đa dạng so có các chiếc cà phê thông thường khác.

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay cafe mini

3: Black Ivory – Thái Lan

với giá bán mỗi kg là một.100 USD, chiếc cà phê này được cung cấp tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là một sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ loại bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Lý do tạo ra vị đắng), nhờ ấy tạo ra hương vị đặc biệt, ko còn đắng như cà phê thường, đồng thời có hương vị chuối và mía. Trong giai đoạn tiêu hóa, toàn bộ hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước lúc được bài tiết, yêu cầu khoảng 33kg hạt mới thu được 1 kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên tới 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là cái cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là cái cà phê rộng rãi trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. những cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng các cây ổi. mang thể chính do vậy mà nó với hương vị riêng chăng? quý khách sở hữu thể mua nó có giá 104 USD/pound.


>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe 600n

5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena mẹo 1.200 dặm ngoại trừ khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của mẫu cà phê với tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí siêu nổi tiếng từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. các bạn sở hữu thể thưởng thức hương vị đặc biệt của nó có giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto với căn nguyên từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, mẫu cà phê này đứng ở vị trí thứ 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". bạn sở hữu thể sắm nó mang giá 50 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe bằng tay giá rẻ
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử một vài sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", loại cà phê Fazenda Santa Ines nức tiếng và được hầu hết người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở vài địa chỉ đặc trưng trên thế giới mang giá 50 USD/pound. vài người từng thưởng thức cái cà phê này đều cho rằng nó có vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là cái cà phê đa dạng và được những người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê loại này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.