Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tìm hiểu bí quyết tạo bọt sữa để pha cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là phương pháp rót sữa vào cà phê trong tách để tạo đề nghị vài hình dạng thú vị. bạn hãy thử cảm giác của một nghệ nhân thực thụ nhé. Và 1 khi đã biết về nghệ thuật pha cà phê, mọi người có thể thấy chỉ uống Espresso không là ko đủ…Đây cũng chính là cơ hội hoàn hảo để những người pha cà phê nhiều năm kinh nghiệm có thể chứng tỏ công nghệ, kinh nghiệm và biểu diễn như 1 nghệ sĩ.
Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

phương pháp tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: ca danh sua

Tạo bọt sữa – xây dựng cách nào để tạo ra bọt sữa hoàn hảo nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta yêu cầu chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo phải hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa siêu quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên tất cả mọi người cũng ko thể pha được gì trường hợp sở hữu quá đa dạng bọt. khi pha Cappuchino khách hàng buộc phải rất nhiều bọt sữa nhưng chỉ đề nghị vô cùng ít khi pha latte. "Bọt sữa chuẩn", cái mà các người pha cà phê giỏi mong đợi khi tạo bọt cà phê, là các bọt sữa quyến rũ có kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai mẫu bọt này lại siêu mong manh. Điều tạo nên sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà tất cả mọi người sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

một. Hãy bắt đầu có sữa tươi lạnh và bình đựng sữa cũng lạnh. bắt buộc thiết kế vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn có ko khí và tạo cần bọt (sữa ko béo cũng với khả năng tương tự). Sau đấy kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!
>>> Mời khách hàng xem thêm: bình lắc shaker

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút. Ở quá trình này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là chiếc mà người dùng đề nghị để ý: người mua sở hữu hai lựa chọn:

- bí quyết một - Chẳng thiết kế gì cả, cứ để sữa ấy cho dụng cụ tạo bọt xoay sở số đông việc, và bạn sẽ thu được một một số bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà người dùng hay nhìn thấy khi rửa bát!

- mẹo 2 - tất cả mọi người hãy làm như sau: dụng cụ tạo bọt mang một lỗ hấp thụ không khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng có lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. diện tích sữa sẽ nhanh chóng tăng lên, và khi đó hãy hạ thấp bình xuống (chỉ 1 ít thôi). Hãy nhớ rằng đa số cử động đột ngột của người dùng khi này đều mang thể tạo buộc phải các bọt sữa cỡ bự không tính ý muốn.

3. khi sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình một phương pháp chu đáo và nhẹ nhàng, sau đó lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

lúc sữa đạt tới nhiệt độ khoảng 70 độ C, công đoạn đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để cái bỏ vài bọt sữa cỡ lớn. hiện nay hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và quý khách đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật sở hữu một số bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình trở thành nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào một vài gì người dùng có: 1 tách Espresso lý tưởng, một bình đựng đầy bọt sữa nhỏ một phương pháp hoàn hảo, và một cốc rộng miệng (để với thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). đa số trang bị đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ người mua rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê tương đối nghiêng 1 chút, dựa bình vào thành cốc. Sau đấy đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng cẩn thận và chậm rãi càng cao cấp.

lý do là sữa trong bình càng lúc càng ít, bạn cần nâng dần bình lên để chất lượng sữa chảy đều. khi cốc đã gần đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại một mẹo chậm rãi, trong khi ấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở giai đoạn này khách hàng cần thật chậm rãi và kiên nhẫn, lý do là chuyển động lắc qua lắc lại này vô cùng nhàm tẻ.

Cũng ở quá trình này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau khi lắc các lần nữa, các bạn bắt buộc cho bình sữa tiến gần về phía mình, và cuối cùng hoàn thành hình chiếc cây bằng phương pháp rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của người mua đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Xem thêm: muong muc kem