Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tuổi teen chọn cảm giác khiếp sợ ở quán cà phê ma

Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy cái đầu lâu có hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên các miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.
Giới trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

thanh niên tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Cà phê khiếp đảm

Cà phê ma nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo giới nghiền thức uống kích thích, trước đây, quán có tên là Âm Phủ sau vì phổ biến lý do, với lẽ bớt đi cảm giác rùng rợn, yêu cầu chủ quán đổi tên thành A Phủ.

Đầu giờ tối, dừng xe trước ngõ, các nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp. ko hiểu với cần tại quán cà phê ma hay do buổi tối ánh sáng leo lét cần nhìn những nhân viên ở đây cũng u ám tới lạ. Con nhõ ngỏ hẹp hun hút càng tạo cho quán cảm giác thêm phần bí ẩn. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình lúc cô gái mang gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt ngước lên: "Mời 2 chị chọn đồ uống".


loại bể cá được bố trí mang hình nộm bên trong như bể ngâm xác khiến khách đến quán bắt buộc liên tưởng tới ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn trong bộ phim trinh thám nức danh Sự im lặng của bầy cừu.Thực đơn là những lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi buộc phải cảm giác chết chóc. Trong lúc quầy bar là một bàn thờ. Đang lò dò bước vào thì người viết nghe tiếng hét của cô mọi người. Vì thiếu ánh sáng phải cô đụng đầu bắt buộc 1 vật gì ấy. Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy cái đầu lâu với hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên một số miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi

Lối đi lên có một vài bức tượng bán thân với đôi mắt lạnh lẽo vô hồn. Mỗi lần đi qua có cảm giác rờn rợn như ai đó dõi theo mình. Tại khu gác nhỏ xíu và biệt lập, chủ quán cố ý bài trí và tạo từng không gian riêng biệt, nhưng chủ đạo vẫn là ánh sáng xanh âm u.

một số chiếc bóng đèn được phương pháp điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét lên dòng mặt nạ quái dị cộng một số hình thù quả bí ngô như trang trí trong dịp Halloween nhìn độc và lạ.

các tấm vải sở hữu họa tiết kỳ bí cùng một vài tấm phim chụp Xquang xương xẩu khiến khung cảnh thêm phần ghê rợn. Tiếng đọc truyện ma phát đều đều qua loại loa càng làm cho không gian thêm phần ghê rợn.

Bình thường, nghe truyện ma đã sợ, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Tiếng gió rít, tiếng mèo kêu thê lương cộng chất giọng liêu trai của Nguyễn Ngọc Ngạn thiết kế ai cũng dựng đứng cả tóc gáy. Và nếu người dùng đang ngồi run vì sợ thì sẽ với tiếng bước chân nhẹ nhẹ lên gác, một cô gái sở hữu mái xõa dài từ từ tiến lại sắp làm ai cũng nên đứng tim. Thì ra, đấy là cô dùng cho cafe hat che phin bê đồ uống lên.

Cà phê lãng mạn

Tầm 8h đêm, quán bắt đầu với thêm khách. hầu hết là các cặp tình nhân dẫn nhau vào quán. một vài đôi yêu nhau thích nơi này vì dung tích yên tĩnh và kín đáo. các cô gái lại hay sợ ma, nép vào người yêu mình. những chàng trai thì có cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Quán có đến 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, khách hàng thường gọi nó là "chuồng cu". một vài gian này ko sở hữu bàn ghế, chỉ sở hữu một loại kệ nhỏ như ban thờ để đồ uống. thể tích lại chật hẹp đề nghị tư thế được chọn khi vào đây thường là nằm hoặc ngồi.

Thi thoảng nghe thấy tiếng cười rúc rích từ những khu "chuồng cu". Đôi tình nhân tranh thủ bóng tối "đồng lõa" cùng sự kín đáo mà tha thồ đụng chạm khám phá nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: cà phê bột
Hóa ra, 1 con chuột xông thẳng vào chỗ tâm sự của cặp tình nhân thanh niên. ko rõ mang buộc phải chủ quán chăn thả chuột để cà phê thêm phần kinh dị? Mấy cậu bạn tinh quái đề cập rằng, muốn tán tỉnh cô nào, chỉ việc dẫn tới cà phê. Sự âm u và nỗi sợ hãi lại là chất xúc tác để đưa đôi lứa đến gần nhau hơn. một vài tiếng thủ thỉ, rầm rì xây dựng không gian ở đây phát triển thành thật lạ, vừa âm u vừa lãng mạn. Trong không gian đấy, đôi giới trẻ sẽ nảy sinh hành động che chở cho nhau, như thể cặp tình nhân giữa khu rừng ma quái trong bộ phim Chạng Vạng.Đưa khách hàng gái tới đây còn hơn cả đi xem phim kinh dị. không yêu cầu chủ động thì khách hàng gái yếu bóng vía cũng nên sát lại sắp các bạn trai. nhiều đôi tình nhân là những cô cậu học sinh giới trẻ, dẫn nhau vào đây lúc tan học, để mang diện tích riêng, vô tư âu yếm, mà ko sợ bị ai nhòm ngó. Thậm chí, lúc đang lạnh người mang tiếng đọc truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn, khách trong quán bỗng giật mình bởi tiếng hét của 1 cô gái. Nhân viên của quán chạy tới xem sở hữu chuyện gì xảy ra.

>>> Có thể bạn thích: máy xay sinh tố công nghiệp