Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Xem thêm: Bí quyết tạo Latte macchiato

Latte macchiato là 1 loại đồ uống nóng vô cùng được quan tâm. Thành phần của nó gồm với cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa rộng rãi hơn.
Cách làm Latte macchiato

mẹo xây dựng Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem

Chúng tôi xin Xem qua cho người dùng mẹo để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: người mua sẽ đề nghị

- 1 máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- một ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã làm lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

vài cái máy pha cà phê khác nhau thì mang kết cấu khác nhau, nhưng vững chắc bạn bắt buộc đổ đủ nước vào ngăn đựng của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò tương đối để đun nóng nước. ngày nay, đông đảo việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, tất cả mọi người lưu ý ánh đèn trên máy. khách hàng tắt lò hơi và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ xây dựng sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: máy xay cafe giá rẻ

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của bạn phải với 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, tất cả mọi người nên cho vào máy 1 thìa cà phê ( khoảng 7 gram). mọi người bắt buộc đổ đúng lượng cà phê như trên vào cái lọc và gạt đều ra. sử dụng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước ko chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bước 4: Lọc

Khóa vài van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đấy các bạn tắt những nút điều chỉnh. trường hợp cà phê bị lọc quá nhanh, các bạn cho thêm cà phê và ép chặt hơn. ví như bạn dùng hạt cà phê nghiền thì đề nghị xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

người dùng có thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. bạn bật nút xả nước trong 5 giây để xây dựng sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. trường hợp tất cả mọi người muốn tạo bọt giống như lúc pha cà phê cappuccino, khách hàng để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để có một ly cà phê mà phía trên cộng là một lớp mịn thì vòi buộc phải để sâu dưới đáy của ly sữa. người mua chờ những phút để cho ly sữa nóng.
quý khách tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi hơi nước và chuyển về vị trí cũ để làm sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bột

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo rộng rãi lớp. hiện nay, người dùng cũng đã có thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng nếu tất cả mọi người muốn một ly cà phê Latte Macchiato thì hãy thiết kế theo hướng dẫn trong bước cuối cộng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

cách pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên phương pháp pha cà phê sử dụng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. tất cả mọi người cho sữa vào ly trước. khách hàng pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đó mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cấp cafe hạt