Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Huyền Thoại Cafe: Lâu đài cũ giữa lòng Sài Thành

dung tích quán được làm có ba mẫu chất liệu chính: Đá – Hoa và Nước, màu sắc thống nhất hai gam trắng đen, Huyền thoại Café có dáng dấp tòa lâu đài Châu Âu Chateau De Chillon cổ xưa và đẳng cấp.

huyen-thoai-cafe

>>> Xem thêm: cafe hat

Cổng vòm dẫn vào lâu đài được tạo cần từ các phiến đá xám bạc, gồ ghề tự dưng. Hai bức tượng đá canh gác với hình ảnh người lính oai nghiêm càng thiết kế nâng cao thêm vẻ uy nghi, cổ kính cho tòa nhà.

quan-cafe-huyen-thoai

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: cung cap cafe bot

những đường cong kiến trúc mềm mại đan xen vẻ thô sơ của những phiến đá ko mài giũa. Từng ô cửa sổ vòng cung nổi lên trên bức tường dày cộm, gắn trên mình một số mẫu đèn cổ làm ta nhớ đến vài câu chuyện cổ tích xưa, với nàng công chúa ngồi trên lầu cao và chàng kị sỹ đứng phía dưới tỏ tình có nàng…

quan-huyen-thoai-cafe

>>> Xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

nếu đến quán vào một ngày nắng đẹp, chọn cho mình một chỗ ngồi bên cạnh trời, bạn thong thả vừa trò chuyện sở hữu bạn bè, vừa nhâm nhi thức uống và ngắm nhìn cảnh vật tĩnh lặng yên bình chung quanh, có cỏ cây hoa lá và tiếng nước róc rách xa xa vọng lại, sẽ thấy cuộc đời còn cho ta những giây phút thư thái và bình yên lắm.

phải xem: một vài quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn cho Valentine

quan-ca-phe-huyen-thoai

>>> với thể mọi người cần: binh xit kem tuoi gia re

Người to vui vẻ trò chuyện, trẻ nhỏ thích thú đùa giỡn với bầy cá hiền lành.

huyen-thoai-cafe-sai-gon

Nội thất bên trong quán ngập trong ánh vàng ấm cúng và thân mật, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Sài Gòn ồn ào và vội vàng, Dù vậy, ẩn trong thành phố năng động này vẫn với một số chốn tĩnh lặng thư thái. Huyền Thoại Café là một trong vài điểm đến lý tưởng như vậy cho ngày cuối tuần quý giá của tất cả mọi người.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe gia re