Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bài học từ một vài ly coffee

một nhóm sinh viên cũ cộng nhau trở về trường đại học cũ để thăm 1 vị giáo sư ngày xưa. Họ là những người vô cùng thành công và đang có các chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay café
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự mang nhau, quý khách bắt đầu than phiền về các sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và có ra một bình cà phê lớn, cộng mang một số ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, có các tách nhìn siêu tầm thường và mang các tách nhìn rất đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời một số học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. khi mỗi người đã có 1 ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
nếu những anh chị quan tâm, vài tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại một số tách thấp tiền và tầm thường. Đối có vài anh chị việc ấy cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình một vài gì hay và đẹp nhất, nhưng đó cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và một số cạnh tranh của các anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu yêu cầu là mẫu tách, nhưng một vài anh chị lại mang ý đi lựa cho mình các loại tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ko kể, xem họ sở hữu những dòng tách nào.
i-love-cofee-550x440
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re
Cũng vậy, nếu cuộc sống là cà phê, thì các công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là một số mẫu tách. Chúng chỉ là vài phương tiện để đựng chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống ko phải khác biệt. phổ biến lúc chúng ta vì quá chú ý và tập trung vào một vài cái tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong ấy
.
vì vậy cho đề nghị một số anh chị nhớ, đừng để vài cái tách sai làm mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc ko sở hữu nghĩa là mọi vấn đề chung quanh chúng ta cần được tuyệt vời. Hạnh phúc có nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ngoài vài sự bất toàn đấy !