Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách: Vẽ chân dung trên tách coffee cappuccino

Bằng sự khéo tay, một người đàn ông đến từ thành phố New York – Mike Breach – đã sử dụng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra tất cả bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho tới tay rapper Jay Z, đầy đủ đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: ca phe hat che phin
một năm về trước, Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường, thiết kế việc trong căn bếp của khách sạn có mọi loại máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ lúc thiết kế quen với nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe giá rẻ
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là một phương pháp giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản khi thiết kế việc. Sau ấy, ông nhận ra công việc này mang đến cho ông đa dạng niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đấy là chân dung của một số ngôi sao nức danh thế giới.



Thông thường, một vài tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một vài phút vì cực kỳ ít người với ý định chỉ ngắm mà không uống. đề cập về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là lúc phần lớn trang bị sở hữu vẻ chán, mọi người sẽ cần đi tìm một trang bị gì đấy thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù cực kỳ thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn xây dựng gì đó đặc biệt hơn. ấy là lý do tôi bắt tay vào vẽ".

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re