Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tản mạn cà phê: Quán cafe tranh nghìn đô trong lòng thủ đô Hà Nội

Mặt tiền hơi lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café không phải phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ thấp thoáng thấy một vài bức tranh treo tường hơi ấn ượng cùng những yếu tố trang trí với màu sắc nghệ thuật. Tiến đến sắp hơn, người dùng sẽ phát hiện mọi mẫu tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính ấy.

không nên am hiểu thì người mua cũng đoán ra, đây hẳn là những người mang tiếng trong một lĩnh vực nghệ thuật nào ấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho bạn đa dạng điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi

Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh ko kể việc bạn được lướt ngang qua 1 căn phòng cửa kính, trưng bày một vài tác phẩm nghệ thuật. Nhưng diện tích ấy hơi nghiêm ngặt, chẳng hề lúc nào cũng chào đón mọi người. Nhân viên cho biết, ấy là nơi duy nhất khách ko được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng 1 quán.

Căn phòng trưng bày không phải lúc nào cũng hết lòng với khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: cung cap ca phe bot

Lên đến tầng 2, khoảng trống quán sở hữu lẽ làm rộng rãi người phải… rón rén, đi nhẹ nói khẽ - cực kỳ ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cộng sở hữu tông màu và lối làm tối giản tới mức hơi lạnh lẽo, làm quý khách với cảm giác như mình đang đứng trong một phòng triển lãm hơn là 1 tiệm cà phê. Tuy nhiên, khách hàng sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào những yếu tố trang trí của căn phòng. đó là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là một vài bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. với lẽ, ai lần đầu tới đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về những tác phẩm nghệ thuật sống động đó. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho khách hàng chưa ngừng lại ở đó. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 khiến khách như có cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: ca phe hat che phin

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra 1 dung tích rộng và sâu đến mức khó tin tức. Mấy ai nghĩ đến được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại mang 1 quán cà phê thênh thang đến mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. nên lúc này mọi người mới biết chính xác Art Talk Café không đơn giản là 1 quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày phổ biến tác phẩm đắt giá của một vài họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức vài buổi triển lãm tranh theo các chủ để khác nhau, thu hút được tất cả dân trong nghề tới thưởng thức. một vài tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của những bức tranh và cũng là những người tạo nên phần hồn cho quán cà phê này. vài tác phẩm hội họa ở đây được bán có giá ko phải thấp, tốt nhất cũng trên một.000 USD. vì vậy, Art Talk Café đúng là 1 quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra một dung tích rộng và sâu đến mức khó sự kiện. Nơi đây thực sự là một nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: may xay ca phe

với các người sở hữu ham mê về hội họa, nơi đây hẳn là shop tâm đắc cho khách hàng. Còn sở hữu vài người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để mọi người khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán với một số quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, quý khách sẽ phát hiện ra được một niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:may xay sinh to cong nghiep