Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tình yêu và 1 vài tách cafe

Người ta hay kể tình yêu với hương vị của 1 thỏi socola, vừa ngọt ngào, vừa đắng. Còn riêng mình, tình yêu có hương vị của một tách cafe.
coffee-tree
Tùy từng người mà ly cafe ấy mang tên của espresso, capuchino hay chỉ đơn thuần là môt ly đen đá.

>>> Xem thêm:bình xịt kem

khi tình yêu chớm nở, nó sở hữu hương vị nhẹ dịu, ngọt ngào của capuchino, nhiều bọt và "vui tươi", rất dễ uống và đem lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, cá tính với hình ảnh của những trái tim quyện vào nhau. Nhìn chúng mới ấm áp và thân thiết xây dựng sao.

khi tình yêu kết thúc, người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc. Chỉ 1 ly nhỏ xíu nhưng mang thể nhâm nhi cùng mẩu bánh nhỏ tới hết buổi chiều buồn trong 1 quán quen. Cũng giống như tình yêu lúc chia tay, có thể phải mất cả 1 đời để quên hoặc sở hữu thể chẳng bao giờ quên được dù khách hàng đã đi hết chặng đường đời. Ôi! đồ vật cafe đậm đặc, với đắng quá không?

lúc yêu, ai cũng mong chuyện tình của mình như cốc cafe hạt , ngọt ngào, dễ uống và quen thuộc. Cafe đen dành cho vài anh chàng cục mịch nhưng mạnh mẽ, yêu đơn thuần mà thủy chung.
một vài câu chuyện xoay quanh ly cafe sẽ ko bao giờ kết thúc, trừ lúc 1 ngày người ta không còn biết đến hương vị của sự sẻ chia. với ai thống kê được số ly cafe mình đã uống qua trong đời? với lẽ không. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cùng ai và tới một số chốn quen thuộc nào.

>>> với thể tất cả mọi người sử dụng rộng rãi

:may xay ca phe gia re

một ngày mưa ngồi trong ca phe bot che phin ko muốn nghĩ điều gì xa xôi. Chỉ mong cuộc sống sau này sẽ chầm chậm trôi qua,mang theo hương vị của những tách cafe, rồi mang mình giới hạn lại ở một ly sữa nóng. Gờ tim chỉ còn đủ chỗ cho vài điều dễ chịu nhất. ẫn có thể với cafe nhưng hương vị thật nhẹ nhàng thôi nhé!