Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tim hiểu thêm: Hạn chế rét trong cafe Analog

giả dụ mới lần đầu ngừng chân tại quá cà phê này, đa dạng người sẽ ko mấy thiện cảm lúc nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở phương pháp ấy một vài bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn loại chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh diện tích tiệm cộng khung cửa cũ kỹ, chật chội của 1 ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, khách hàng sẽ với dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của cái cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán siêu đơn thuần và khiêm tốn.

mẫu cầu thang dẫn lối xiêu vẹo làm nhiều khách không khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: máy xay cafe

Đúng vậy, không gian cũng như sự thoáng đãng chẳng hề lợi thế của nơi này. Thế đề nghị Analog ko dành cho những ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở những liên hệ cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng với ai ấy ưa thích phong cách retro hoặc đơn giản, muốn chọn nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua những "ải khó khăn" kia, khách hàng sẽ thấy hứng thú sở hữu Analog.

thể tích mặt bằng ở đây sở hữu lẽ chưa tới ba chục mét vuông, song mỗi 1 bước đi đều là một số chi tiết đậm chất hoài cổ. Từ một vài bộ bàn ghế gỗ, chiếc đài cat-set, TV, tới loại quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng có hơi thở "retro". ko riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo buộc phải nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn thuần là 1 căn buồng nhỏ, sở hữu thêm gác lửng, ban công, cả 3 thể tích ấy cùng lại với lẽ sức chứa vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ đấy. Luôn làm cho khách đến đây buộc phải xích lại sắp nhau như người 1 nhà. Nội thất quán, bên cạnh quầy bar nhỏ xinh hầu hết đều làm, sắp đặt như 1 căn hộ ấm áp, thân quen chứ chẳng phải tiệm cà phê xa lạ cho khách dừng chân chốc lát.

diện tích, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê hạt

Quả thật, một vài hôm trở gió lạnh, mưa phùn, ví như đã nhanh chân chiếm 1 chỗ trong Analog, với lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên đến mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ tất cả mọi người. Thậm chí, cả lúc chọn góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ yêu cầu mang thêm 1 người quý khách tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra đến nửa con phố Tạ Hiện, nhìn loại người đang co ro trong dòng lạnh, người mua sẽ vẫn thấy nơi này cực kỳ giá trị. ấy là lý do vào mùa đông, những bạn ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem
>>> Mời bạn xem thêm: ca phe bot che phin