Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tìm hiểu vài lý do đáng ngạc nhiên để dung coffee

Cà phê thiết kế giảm nguy cơ tăng trưởng bệnh tiểu đường tuýp 2

rộng rãi nghiên cứu đã chứng minh tất cả mọi người càng uống phổ biến cà phê, bạn càng ít nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Cụ thể, một số phụ nữ sau lúc mãn kinh uống ít nhất 4 tách cà phê một ngày giảm một nửa nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2 so với các người không uống cà phê, theo một nghiên cứu năm 2011 trên 700 phụ nữ do Đại học California, Los Angeles (Mỹ) tiến hành.

>>> Có thể bạn quan tâm: ca phe hat che phin
Trong một phân tích tổng hợp 18 nghiên cứu khác nhau vào năm 2009, những nhà kỹ thuật Australia đã phát hiện thấy mỗi tách cà phê uống thêm sẽ làm giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 tới 7%. Cà phê làm nâng cao tốc giai đoạn trao đổi chất và cải thiện khả năng dung nạp insulin, từ ấy cải thiện khả năng dung nạp glucose của cơ thể.

Cà phê ngăn chặn sự tàn phá của tế bào ung thư

những nhà công nghệ từng tin tức rằng, uống cà phê gây ung thư, nhưng đó là trước lúc họ tính đến hành vi liên quan của các người hay uống cà phê như hút thuốc và uống rượu. bây giờ, với bằng chứng cho thấy cà phê có tác dụng bảo vệ chúng ta khỏi vài chiếc bệnh ung thư nhất định. những bằng chứng xác thực nhất liên quan tới các tổn hại về gan và ung thư gan – căn bệnh tấn công hơn 18.000 người Mỹ chỉ trong một năm. nhiều nghiên cứu đã chọn thấy mối quan hệ giữa việc hấp thụ cà phê và nguy cơ ung thư gan, trong ấy sở hữu 1 phân tích tổng hợp năm 2007.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café

Cà phê xây dựng giảm nguy cơ sa sút trí tuệ

những nhà công nghệ vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết nguyên nhân gây ra một số thay đổi não bộ liên quan đến căn bệnh Alzheimer. Họ đang Giới thiệu thêm về những khía cạnh nguy cơ gây bệnh sa sút trí tuệ, tuy nhiên thói quen uống cà phê mang vẻ là nhân tố làm giảm nguy cơ mắc bệnh.

lúc một vài nhà nghiên cứu ở Thụy Điển và Phần Lan theo dõi lượng tiêu thụ cà phê của 1 nhóm gồm hơn 1.400 người ở độ tuổi trung niên trong thời gian trung bình 21 năm, họ đã chọn thấy mối liên kết rõ ràng. các người uống 3 – 5 tách cà phê 1 ngày giảm 65% nguy cơ mắc bệnh sa sút trí tuệ so sở hữu vài người uống 2 tách hoặc ít hơn. Uống 5 tách cà phê hoặc rộng rãi hơn một ngày cũng mang vẻ thiết kế giảm nguy cơ mắc bệnh, tuy nhiên nhóm người này quá ít yêu cầu những nhà nghiên cứu vẫn chưa thể với được kết quả mang ý nghĩa thống kê.

Cà phê giúp phòng chống bệnh Parkinson

>>> Mời bạn xem thêm: binh xit kem tuoi gia re
lúc một vài nhà kỹ thuật ở Viện Y tế Quốc gia Mỹ tiến hành nghiên cứu sắp 305.000 người, họ phát hiện ra rằng những người hấp thụ rộng rãi caffein nhất sở hữu nguy cơ mắc bệnh Parkinson rẻ nhất. Kết quả này cũng tương tự kết quả của vài nghiên cứu trước ấy. một vài nhà công nghệ đã tiến hành phân tích tổng hợp vài nghiên cứu và thấy rằng kết quả này đúng mang cả đàn ông và phụ nữ. Họ vẫn chưa rõ cơ chế bảo vệ của hiện tượng này, cũng chưa kiên cố rằng caffein hay một số hợp chất bảo vệ khác là nguyên nhân. Tuy nhiên, di truyền sở hữu thể đóng 1 vai trò nhất định.