Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mở quán coffee buộc phải quan tâm

Mở quán cà phê bây giờ đang trở thành một nghề lôi kéo nhiều người, đặc trưng là một vài giới trẻ muốn thử sức marketing cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu với các vấn đề đề nghị chú ý trước khi mở quán cà phê. mọi người cộng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê yêu cầu quan tâm

>>> Mời các bạn xem thêm: bình xịt kem
một. Bản thân bắt buộc am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, khách hàng nên yêu cầu là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
thứ 1, hãy tự rèn luyện bản thân mình mang một vài công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán khách hàng mang. Hãy hiểu biết các gì tất cả mọi người đang bán, học hỏi đông đảo về cà phê, từ đặc tính của cây, một vài giống cà phê, tên các trang trại, kiểu cốc và mẹo pha thường sử dụng. Sau đấy, hãy chia sẻ kiến thức và niềm yêu thích của mình sở hữu nhân viên. Vì nếu họ ko với mê say như bạn, họ sẽ không thể dốc hết sức thiết kế việc.

2. chọn nhân viên rang cà phê thật thấp

Nhiệm vụ của họ ko chỉ là chuyên môn, mà còn phải sẵn sàng trả lời những câu hỏi của người dùng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ khi nào trong ngày. giả dụ tìm được 1 nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật tốt và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re
3. Xem xét địa điểm mở quán chu đáo

bạn nên bắt buộc dò xét thật kỹ căn nhà muốn sắm hoặc thuê để mở quán. Hãy chọn 1 chỗ đỗ xe bên cạnh, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. quý khách yêu cầu thực hiện vào phổ biến thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong rộng rãi ngày để tính lượng người mua tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu một vài người lái xe với muốn giới hạn lại mua 1 cốc trước khi đi xây dựng hay không? Liệu có biển báo dừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? Quanh khu vực của khách hàng mang rộng rãi học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu mang đủ chỗ đỗ xe?

bên cạnh đấy, hãy nghiên cứu các hàng quán quanh đó nữa. trường hợp sắp đó từng với quán cà phê yêu cầu đóng cửa, người dùng cũng nên nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách một số người trợ giúp

đầu tiên, bạn đề nghị một luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn một vài hợp đồng sắm hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đó, hãy chọn 1 kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi lúc tất cả mọi người mang chuyện. có những người này ko kể, người mua mang thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ
5. Định giá hợp lý

Giá cả là 1 việc vô cùng phức tạp. Hãy tính toán quý khách đề nghị bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì khách hàng mới với lãi? giá thành thay thế sản phẩm là bao nhiêu? giá thành giao hàng là bao nhiêu? sở hữu một chân lý định giá thế này: trường hợp người dùng đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. trường hợp chẳng ai phàn nàn, tức là quả thấp. Còn lúc chỉ mang một số người kêu ca, tức là người mua đã định giá tuyệt vời.

Nhưng hãy nhớ, định giá là giai đoạn liên tục, chứ ko chỉ xảy ra một lần. nếu chi phí đầu vào nâng cao, doanh thu cũng bắt buộc tăng theo. Hãy thử tăng giá nhẹ trong các tháng và quan sát xem bạn mang nhận ra hay không. giả dụ sản phẩm và dịch vụ của người dùng quá logic, họ sẽ chẳng quan tâm tất cả mọi người vừa nâng giá đâu. ví như yêu quý quý khách, họ sẽ muốn giúp người dùng thành công.

6. Thuê một số nhân viên với nhiệt huyết

Đừng thuê những người chỉ biết bán hàng, hãy chọn một vài nhân viên luôn mỉm cười và thực sự mê say sản phẩm, dịch vụ của người dùng. lúc mở liên hệ, hãy làm chiếc để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật thấp, trả lương xứng đáng và tìm những người luôn lạc quan có ước mơ to.
>>> Sản phẩm được thông tin dùng: cung cấp cà phê hạt
7. Nắm rõ sự kiện đối thủ

bây giờ, với phần lớn người cũng mở quán cà phê. Hãy nghĩ đến chiến lược Đại dương xanh và chọn mẹo thiết kế khác mình so sở hữu đối thủ. Hãy nghiên cứu các quán khác trong phạm vi một vài chục km và lưu ý tới vài quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang buôn bán cái này nữa nhỉ?". nếu câu trả lời là "Không", người mua đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

có 1 câu đề cập nổi danh rằng: "Bạn với thể thay đổi cả thế giới bằng một nụ cười". ví như luôn tỏ ra vui vẻ vì bạn yêu quán, sản phẩm, khách hàng, tất cả mọi người sẽ bán được phổ biến hơn. tất cả mọi người luôn muốn sắm đồ từ một vài người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

các bạn cũng đề nghị lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì với thể, sau một số ba năm, khách hàng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì yêu cầu thiết kế việc vất vả. Hãy tìm một số nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nhất, lên kế hoạch tài chính cho giả dụ phải chăng nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. lúc với thể dành đa dạng thời gian cho gia đình và các bạn bè, bạn sở hữu thể coi mình là 1 doanh nhân thành đạt.