Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Câu chuyện cà phê: Tiệm cafe xứ sương mù đậm chất liêu trai

nói đến Đà Lạt, không tính sự mộng mơ lãng mạn vốn được ca tụng, khí chất ma mị của một vài căn nhà ma, một số câu chuyện rợn người cũng khiến cho người ta nhớ đến. Mà đề cập tới ma mị, tôi lại không quên được hình ảnh 1 quán café heo hút trên quả đồi cạnh đường lên Dinh 3: Café Cung Tơ Chiều

Thành phố sương mù, tiết trời giá lạnh cực kỳ phù hợp có việc đi dạo lãng du, nhưng đến Cung Tơ Chiều lại ko phải đi dạo nữa, lối mòn mờ mờ tỏ tỏ, heo hút mảnh trăng non, giữa một số tán thông rít gió làm cho ta mang cảm giác như đang phiêu lưu vào 1 chốn kỳ lạ, tách rời thể tích hiền lành xa xa.

quan-ca-phe-cung-to-chieu

>>> Xem thêm: may xay ca phe

Bên ko kể cổng vào quán cà phê Cung tơ chiều

ca-phe-cung-to-chieu

Thoạt nhìn đây chẳng mang vẻ gì là một quán cung cap cafe bot cả. Tôi thoáng thấy tấm bảng gỗ "Vui lòng đề cập chuyện nhỏ hơn tiếng nhạc." thể tích chung quanh bao trùm bởi 1 sự yên ắng, thi thoảng vẳng lên tiếng côn trùng kêu. Và ánh đèn từ trong nhà hắt ra những tia sáng…

thể tích trong quán siêu ấm cúng, mang khoảng 50 chỗ ngồi. đa số đều chìm trong trang bị ánh sáng vừa ma quái, vừa quyến rũ từ mẫu đèn lồng treo cao. ngoại trừ hiên gió vẫn rít từng cơn, làm rung rung bức tranh liêu trai treo trên tường. Giữa quán với một sân khấu nhỏ, sở hữu guitar mộc, trống, piano. một vài giá nến treo, chập chờn hờ hững.

quan-cung-to-chieu-da-lat

>>> mang thể các bạn quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

cung-to-chieu-cafe

Điều đáng nói là cô chủ quán. Cô chủ quán kỳ lạ sở hữu ánh mắt hoang dại, giọng nói khàn khàn như lửa địa ngục và mẹo cô nhắc về một số con ma đang vây quanh như thế này: "Quanh đây ma phổ biến lắm, ma đang đứng quanh đó để nghe nhạc và để nhìn ngắm con người. Ma hiền lắm! Họ cũng mang cuộc sống như con người. Trước sau gì chúng ta cũng bắt buộc qua kiếp đó, tại sao lại buộc phải sợ?".

Khách tới quán mê café thì ít, mà mê giọng hát của cô thì phổ biến. Ngồi giữa trung tâm phòng nhạc, người đàn bà rít điếu thuốc, mái tóc che khuất nửa khuôn mặt, đựng tiếng hát cũng khàn đặc như khói thuốc của bà, 1 giọng hát nguyên thủy mộc mạc mà mê đắm lòng người khi nào không hay.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep

trường hợp khách hàng với ý định ghé thăm Cung Tơ Chiều, điều buộc phải nhớ là đề nghị tuân thủ trật tự và giữ im lặng, nguyên do là cô chủ quán sẽ chẳng chiều quý khách đâu. sở hữu một vài vị khách nói chuyện ồn ào giữa chừng ca khúc, cô ngừng lại ngay và nên họ rời quán một cách thẳng thừng. Cô là vậy, tài nhiều năm kinh nghiệm, nghiêm túc và kỳ lạ.