Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Sở hữu đôi mắt khỏe đẹp nhờ uống coffee

Thói quen uống cafe ko phải là không phải chăng mà nó mang lại đa số tiện lợi cho người mua. không chỉ là vật dụng đồ uống đậm đà hương vị và thơm ngon nhưng cafe lại mang các tác dụng bất ngờ sở hữu sức khỏe con người. Bạn mang thể xem thêm tác dụng của cafe bằng bí quyết click vào đường link sau : http://cafelinhchi.org/10-loi-ich-cua-cafe-voi-suc-khoe-con-nguoi.html

uong-cafe-tang-cuong-thi-luc

Uống cafe giúp tăng cường thị lực

Bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra thêm được tác dụng của cà phê cho những người uống cafe thường xuyên. các nhà nghiên cứu đã công bố kết luận những người uống cà phê đều đặn mỗi ngày với thể giúp duy trì thị lực và giảm nguy cơ mù lòa

>>> Tìm hiểu thêm: binh xit kem tuoi gia re

Theo nghiên cứu của trường Đại học Cornell (Mỹ) công bố trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry (Mỹ) kết luận rằng, người uống 1 tách cà phê mỗi ngày với thể giúp duy trì thị lực rẻ và giúp ngăn ngừa nguy cơ mù lòa. Trong cà phê với cất một hợp chất gọi là acid chlorogenic (CLA, chiếm trung bình từ 7% tới 9% thành phần nước giải khát), là một chất chống ôxy hóa sở hữu khả năng ngăn chứng suy yếu võng mạc ở chuột.

các nhà nghiên cứu đã đưa vào cơ thể chuột oxid nitric để tạo ra mất cân bằng ôxy hóa và gốc tự do. Và những con chuột được điều trị bằng CLA không bị hư hại võng mạc. Điều đấy cho thấy cafe mang công dụng trong việc bảo vệ võng mạc của mắt. người dùng nên dùng cà phê sạch và nguyên chất để cafe phát huy được hết tác dụng của nó.

uong-cafe-thuong-xuyen

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

không chỉ mang thế cà phê giúp cơ thể người hạn chế rủi ro bị các bệnh parkinson, ung thư tuyến tiền liệt, tiểu đường, Alzheimer và các chứng giảm nhận thức do tuổi tác.