Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Nếm thử mùi vị cafe biển

Quán cà phê, sở hữu lẽ ko đơn giản là 1 nơi để giải khát, mà còn là nơi để người ta nghỉ ngơi thư giãn, để ngắm cảnh, nghe nhạc hay để cảm nhận 1 cảm giác kỳ lạ nào đấy về một không gian…chẳng giống ai. Chẳng thế mà ở thành Vinh ngày càng rộng rãi quán cà phê mọc lên và được coi là những điểm đến đặc sắc để thưởng ngoạn và khám phá. Nào, hãy bước ra phố, bạn sẽ thấy người thành Vinh "sống" với cà phê thế nào nhé.

>>> Đọc thêm: binh xit kem

Uống cà phê…đón gió biển

Quán cà phê ở Vinh ko dày đặc như ở Sài Gòn hay Hà Nội, nhưng đã mở thì quán nào ra quán đấy. Hơn nữa, ko giống mang bất cứ nơi nào, tất cả những quán cà phê thành Vinh đều ở trung tâm và thuận lợi cho việc đỗ xe. Xe ô tô sở hữu thể đậu ở những con đường rộng rãi, ko bị cấm, miễn là gọn gàng và ngăn nắp. Hầu như cà phê ở đâu được các nhà đầu tư xây dựng dưới dạng sân vườn và theo hướng chủ đạo đón gió mát từ biển Đông, sở hữu dung tích đa dạng và vô cùng sắp sở hữu thiên nhiên.

02

Giữa đất thành Vinh này, ở con phố nào bạn cũng sở hữu thể tìm cho mình các quán cà phê sân vườn quy mô to sở hữu đặc điểm là diện tích trong lành, yên tĩnh, luôn rợp mát tán lá sở hữu khung cảnh trữ tình, lãng mạn, mang hệ thống wifi chuẩn…Giữa loại nắng oi nồng đến ngột ngạt của gió Lào, dòng ồn ào và bụi bặm của thành phố đang thời tiên tiến hoá…, những ai "thèm muốn" sở hữu 1 góc cỏ cây mát lành cho riêng mình thì chỉ với thể…"chui" vào quán cà phê. khoảng trống, kiến trúc, âm nhạc, bắt mắt phục vụ…như hoà quyện sẽ làm con người khoan khoái, dịu mát hẳn đi, trùng hợp thấy người nhẹ nhõm và thư thái lạ!

Xứng danh "phố đỏ"
04

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

diện tích vườn được xây dựng trau chuốt, tinh tế và mang thương hiệu có thể nhắc đến Café Phố Đỏ (đường Nguyễn Văn Cừ). Đây sở hữu thể kể là quán cà phê "hoành tráng" nhất, thành lập thứ nhất trên đất thành Vinh. Quán lấy tên từ sự tích của thành phố đỏ anh hùng, được làm trên tổng diện tích một.600m2, ngay trên mặt phố to Nguyễn Văn Cừ, bên cạnh Quảng trường Hồ Chí Minh, bao gồm hai tầng, sở hữu khu sân vườn cây xanh bóng mát rộng đến một.000m2.

Tổng sức chứa một khi lên tới…700 người. Phố Đỏ cà phê tới nay đã trở thành một điểm giới hạn chân hoàn hảo cho những doanh nhân, trí thức, học sinh, sinh viên, những người con xứ Nghệ và cả du khách phương xa.

Ở Phố Đỏ, dung tích kín đáo mang tông màu đỏ ấm cúng, vượt trội ở trong nhà, và khoảng sân vườn nhiều, bãi cỏ xanh mượt mà như rải thảm cho cảm giác êm dịu, cùng với những giàn cây leo ở trên và chỗ ngồi ở phía dưới tạo buộc phải khung cảnh siêu "tây" mà cũng siêu "ta". đặc biệt, giờ đây , Phố Đỏ được biết đến là 1 cộng đồng IT – những người ham mê khoa học thông tin, công nghệ cao. Là 1 diễn đàn về công nghệ thông tin hiện đại và là nơi đặt đại lý nhận lệnh của HITC (Công ty cổ phần truyền thông HITC) có khoảng trống to và sang trọng bậc nhất thành phố Vinh.

>>> Tin liên quan: binh xit kem

Sự kết hợp đầy thời trang

Buổi sáng, tôi thường tới IQ (đường Minh Khai) vì đây chính là nơi tuyệt vời để tận hưởng thể tích trong lành và bình yên của một ngày mới. Chủ quán là một phụ nữ thích hợp thiên nhiên. vì vậy, ko chỉ là nhà ở mà ngay cả quán cà phê của chị cũng sắp gũi có màu xanh, cỏ cây.

Quán với diện tích trên 2.000m2m , ở trung tâm thành phố, trong ấy phòng hộp chiếm 500m2, còn lại là dành cho sân vườn (1.500m2). Tại đây, thực khách mang thể uống cà phê, thư giãn rồi hứng gió trời mát nhẹ, êm ái trong thể tích sâu lắng và trữ tình. Quán được làm theo cá tính tiên tiến, hài hòa với việc tìm hướng lấy ánh sáng ngẫu nhiên và gió trời rộng rãi, với sự tính toán kỹ càng để đạt đến độ hài hoà cao nhất giữa cà phê phố và cà phê sân vườn.

những khối kiến trúc được xây dựng thoáng. Tầng một và sân vườn dành cho cà phê. Tầng 2 và 3 dành cho các người yêu thích karaoke. Bước vào quán là bước vào một khoảng trống vừa với vẻ cổ kính, với đôi chút hướng hoài cổ, lại sở hữu nét sang trọng, lịch lãm của thời hiện đại. Ra sau vườn bằng một con đường nhỏ, hai bên lối đi là hai hàng tre xanh, điểm xuyết có hòn non bộ, các thác nước, những góc thiên nhiên hoà lẫn tạo bắt buộc khoảng trống thư giãn, đắm mình trong thiên nhiên xinh đẹp cộng với các góc mỹ thuật tao nhã và êm tai với những bản nhạc du dương được phát ra từ hệ thống âm thanh tuyệt hảo.

03