Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Có thể đổi mỹ phẩm đắt tiền bằng… coffee!

Cà phê là thức uống khoái khẩu và quen thuộc của một số người, nhưng ít ai ngờ có thể dùng cà phê như 1 nguyên liệu chính để "chế" mỹ phẩm làm cho đẹp.

Bí mật của mái tóc dài và đen bóng

bí quyết khiến thật đơn giản, chỉ buộc phải pha cà phê sở hữu nước nóng, để nguội đến độ vừa ấm, không nên để nguội quá, sau đó làm cho ướt tóc bằng cà phê, ủ tóc 20 phút rồi gội sạch. Chẳng lâu sau mái tóc của bạn sẽ sở hữu thể đen bóng như ý muốn.

>>> Dịch vụ cung cấp: may xay ca phe

loi ich cua ca phe

Cà phê với chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và làm chậm công đoạn lão hóa của da

Trị mắt thâm quầng và sưng phồng

làm cho việc lâu bên máy tính, thức khuya chính là nguyên nhân làm cho mắt xuất hiện các quầng thâm đen hay sưng mọng. sở hữu đôi mắt như vậy chắc hẳn sẽ khiến bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông, hoặc cản trở bạn trong công đoạn trang điểm.

Muốn tìm lại vẻ đẹp cho "cửa sổ tâm hồn" hãy sử dụng bông gòn thấm nước cà phê đen lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. lưu ý không rắc bột cà phê lên mắt vì điều này sẽ rất nguy hiểm.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là cách đơn thuần và hữu hiệu nhất giúp có đi tế bào da chết và tái tạo tế bào da mới, giúp làn da trở thành tươi sáng và mịn màng.

Bạn chỉ buộc phải dùng bã cà phê thoa lên da, sau ấy để khô khoảng 30 phút, tắm sạch lại bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da.

ko kể đó, bạn sở hữu thể thêm một vài giọt dầu oliu vào bã cà phê trước khi đắp lên da để mang thêm tác dụng khiến cho sạch lỗ chân lông bị bít do bụi bẩn gây buộc phải.

Đối mang làn da dầu thì bạn đừng quên trộn 1/4 cốc bột cà phê sở hữu sữa chua trước đi đắp lên da. Cảm giác da nhờn bóng do rộng rãi dầu sẽ không còn khiến phiền bạn nữa.

Khử mùi cơ thể

Xin mách nhỏ có bạn một bí kíp trị mùi cơ thể cực kỳ đơn giản là hãy sử dụng bột cà phê trộn sở hữu 1 chút nước rồi đắp lên nách, cà phê sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi. không những thế còn sở hữu tác dụng khiến cho trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo sát nách.

ngoại trừ ra, bã cà phê mang thể chiếc trừ mùi hành, tỏi hoặc mùi tanh của cá bám trên tay trong quá trình nấu nướng. Chỉ nên xát nhẹ bã cà phê lên đôi tay trong ít phút và rửa sạch mang nước ấm, bạn sẽ cảm giác tay mình ko còn mùi khó chịu.

Uống cà phê để ngừa lão hóa

những nếp nhăn hay nốt đồi mồi là minh chứng rõ ràng "tố cáo" tuổi tác của bạn.

sở hữu phổ biến kế sách để bạn gìn giữ tuổi thanh xuân và uống cà phê đều đặn là một trong các kế sách ấy. Lý giải điều này là bởi trong cà phê sở hữu chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và khiến chậm giai đoạn lão hóa của da.

Vậy là ko nhất thiết phải xài tới các chiếc mỹ phẩm đắt tiền, mà thay vào đấy hãy duy trì thói quen uống cà phê mỗi ngày 1 phương pháp điều độ và với chừng mực để giúp làn da bạn luôn tươi trẻ.