Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Caztus Coffee - 1 cá tính lạ bên trong Sài Gòn

Giữa hàng trăm quán trà sữa, cà phê náo nhiệt ở thành phố này. sở hữu bao giờ bạn muốn tìm đến 1 nơi vừa thân thuộc, vừa nhẹ nhàng.

Bạn với thể đã nhìn thấy đâu đó trên các con đường tấp nập mình đi, quán cafe Caztus nằm lặng thầm ngắm dòng người qua lại. Quán đi qua bao thế hệ sinh viên, từ tờ giấy menu nhỏ nhỏ dễ thương, hiện tại đã thành quyển sổ nhỏ với hàng trăm món khác lạ sở hữu đậm phong cách của quán.

Caztus Coffee - Một phong cách lạ giữa Sài Gòn - Ảnh 1.
sắp đến đây, Caztus coffee sẽ tròn 5 tuổi, và tất nhiên, sẽ với hàng loạt các bất ngờ dành cho bạn. lúc tới quán và với hóa đơn trên 78k, bạn sẽ được tặng 1 bộ thẻ dễ thương.
Caztus Coffee - Một phong cách lạ giữa Sài Gòn - Ảnh 2.
Bên trong phong bì, bạn sẽ nhận được các tấm thẻ giảm giá từ 15 – 35% hóa đơn. các thẻ đặc biệt như "You twice you five" đem lại cho bạn 50% giá trị của ly nước trang bị 3. Phiếu "I try You right" sẽ bảo bạn khiến cho theo 5 yêu cầu trong phiếu để hưởng giá trị giảm giá tương ứng số lần đúng. Bạn sẽ được kiểm tra bảng cửu chương sở hữu phiếu " I dare you right", bạn đúng rộng rãi thì hưởng giảm giá tương đương. ko kể ra bạn với thể giao lưu có nhân viên tại quán có thẻ "I dare You try", đó chính là trò chi chi chành chành thuở bé, và nhận 55% giảm giá cho mỗi ly nhé bạn. Bạn đừng quên tìm các đứa con tinh thần của quán mới xuất hiện vào ngày sinh nhật này nhé!
Caztus Coffee - Một phong cách lạ giữa Sài Gòn - Ảnh 3.

Nhìn thôi là đã thấy thích lắm rồi, chơi trò chơi và thưởng thức nước uống, còn gì thú vị hơn nhỉ. người mua sẽ hứng thú mang menu nhiều về đồ uống mang 8 dòng nước, cả kem và thạch tạo ra tới hơn 100 dòng thức uống đặc biệt của quán.

>>> Tin liên quan: may xay cafe gia re

Caztus Coffee - Một phong cách lạ giữa Sài Gòn - Ảnh 4.
Ngày 1/8 quán sẽ bắt đầu tuần lễ sinh nhật của mình ở 3 chi nhánh Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai và Nguyễn Thượng Hiền. quý khách chung vui cộng quán nhé. Đặc biêt, những bạn nào thích cảm giác tĩnh lặng, thoả thích, thì chi nhánh 259 Nguyên Thượng Hiền, Quận Bình Thạnh là điểm đến phù hợp với 2 tầng thoáng mát trong khuôn viên nhiều cây cảnh và những hồ cá kế bên.
Caztus Coffee - Một phong cách lạ giữa Sài Gòn - Ảnh 5.

Chúc khách hàng với các khoảnh khắc vui vẻ và thú vị cộng Caztus coffee.