Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

LỰA chọn chiếc LY tốt CHO SỨC KHỎE

Ly - cốc - tách là thiết bị được dùng hàng ngày, tuy với đông đảo chiếc được làm từ những vật liệu khác nhau như ly nhựa, ly giấy, ly thủy tinh, ly inox,... nhưng chẳng phải chiếc nào cũng tốt cho sức khỏe. Sau đây là bí quyết lựa tìm và tiêu dùng từng loại ly trong mỗi ví như khác nhau để phải chăng cho sức khỏe.

không bắt buộc đựng cà phê vào ly inox

các mẫu ly không gỉ như ly inox thường đắt hơn ly gốm, sứ. Bình thường, các nguyên tố kim chiếc trong ly hơi ổn định nhưng trong môi trường axit, những nguyên tố này với thể bị "hòa tan" do vậy tiêu dùng cất cà phê, nước cam là ko thực sự thấp cho sức khỏe.

>>> Tham khảo: binh xit kem

Ly giấy dùng một lần có thể chứa chất gây ung thư

Ly giấy thường được cho là rất vệ sinh vì chỉ dùng 1 lần. Thường các dòng ly trắng tinh có thể đã được ngâm qua chất tẩy trắng, 1 yếu tố tiềm tàng gây ung thư. Còn các chiếc ly mềm (biến dạng sau lúc rót nước) hay bên trong ly mang nhiều bụi liti màu trắng... thì vững chắc là hàng ko bắt buộc sử dụng.

bởi vậy, chúng ta cần hạn chế sử dụng loại cốc này nhé! bên cạnh ra, nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường, chúng ta bắt buộc hạn chế dùng ly 1 lần.

Ly nhựa dễ tích trữ cặn

Cốc nhựa cũng là một cái cốc không được chào đón, bởi trong cốc nhựa thường với thêm một vài chất hóa học ko phải chăng cho sức khỏe. dùng cốc nhựa cất nước nóng hoặc nước sôi thì những chất hóa học sở hữu độc đó sẽ dễ hòa tan trong nước, đồng thời cấu tạo vi quan của cốc nhựa mang số đông lỗ nhỏ, dễ tích lũy những chất cất trong cốc, từ ấy sinh vi khuẩn. Cốc nhựa thường có chất hóa dẻo và đựng hầu hết chất hóa học độc hại khác. Nó gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta, nhất là khi đựng nước nóng. không chỉ thế, cốc nhựa còn dễ bám bẩn, sở hữu phổ biến lỗ hổng nhỏ phải những vi khuẩn dễ kí sinh trong đó, do vậy vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe.

nếu chọn cốc nhựa, cần tìm dòng đạt những tiêu chí về an toàn vệ sinh.

Ly tráng men cũng khá nguy hiểm

Ly tráng men vô cùng đẹp nhưng thấp nhất không phải tiêu dùng bởi lớp men với thể giải phóng các nguyên tố kim dòng nặng như chì lúc đựng đồ nóng hay mang tính kiềm, axit cao. thấp nhất, bạn bắt buộc chọn các chiếc cốc màu trắng.

Ly thủy tinh - chiếc ly phải chăng nhất

Trong mọi những chiếc chất liệu khiến cốc thì cốc ly thủy tinh là cốc lý tưởng nhất. Cốc thủy tinh trong giai đoạn nung đốt ko hàm cất chất hóa học hữu cơ, khi chúng ta dùng cốc thủy tinh uống nước hoặc uống những loại đồ uống khác thì chẳng phải lo lắng chất hóa học sẽ theo vào trong bụng, ngoại trừ ra bề mặt cốc thủy tinh trơn bóng, dễ rửa, vi khuẩn và chất cặn không dễ bám vào cốc, cho cần chúng ta cần tiêu dùng cốc thủy tinh là tốt nhất cho sức khỏe.

Ly, Cốc thủy tinh sở hữu thể coi là chất liệu an toàn nhất khi sử dụng bởi trong quá trình sản xuất ko đựng các chất hóa học. ko những thế, nó còn cực kỳ dễ rửa và không dễ bám bẩn, bởi vậy, chúng mình sở hữu thể yên tâm khi dùng. Bạn có thể xem thêm các loại ly cốc thủy tinh tốt

>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe

Ly gốm sứ trắng tinh - vừa giữ nhiệt vừa an toàn

Cốc sứ trắng, không tráng men, không tô màu là cái cốc an toàn và giữ nhiệt tốt. lúc muốn uống đồ nóng hoặc nước trà thì cần lựa tìm mẫu cốc này.

Để giữ an toàn hơn cho sức khỏe, người dùng hãy lựa tìm cho mình các chiếc ly cốc thủy tinh đảm bảo, vừa an toàn cho gia đình lại phải chăng cho môi trường.