Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Phụ nữ cần uống cà phê khi làm việc

các phụ nữ làm việc trong văn phòng hoặc công sở bắt buộc uống cafe để khiến cho việc thay vì uống trà giả dụ muốn họ muốn vượt các đồng nghiệp nam trong công việc. Trong cafe co cất chất kích thích cafein sẽ tác động lên não bộ chống lại các cơn buồn ngủ và mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy minh mẫn và tỉnh táo hơn để tập chung vào công việc.

>>> Đọc thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

phu-nu-nen-uong-cafe-trong-cv

Phụ nữ uống cafe làm cho việc tốt hơn

1 số nhà công nghệ của Đại học Bristol tại Anh muốn chọn hiểu tác dụng của cà phê đối mang cơ thể khi con người đang ở trong trạng thái mệt mỏi, đặc biệt là lúc ai ấy uống đa dạng cà phê trong cuộc họp căng thẳng, Telegraph đưa tin. Đã tiến hành những cuộc thí nghiệm tuyển những tình nguyện viên để tiến hành thử nghiệm công dụng của cafe. Họ đã đặt ra các nguyên tắc và nhiệm vụ cho các tình nguyện viên và theo dõi từng cặp.

Họ nhận ra rằng các người nam giới uống cafe có tốc độ và tư duy thao tác giảm so với các nam giới khác. Tuy nhiên điều này ko xảy ra ở nữ giới, các phụ nữ uống cà phê sở hữu caffeine hoàn thành những nhiệm vụ nhanh hơn và chính xác hơn sau khi uống cà phê sở hữu chất caffein. Chẳng hạn, so mang các phụ nữ uống cà phê ko có caffeine, thời gian giải đố của họ ngắn hơn ít nhất 100 giây.

Trong bài viết trên tạp chí Applied Social Spychology (Tâm lý Xã hội Ứng dụng), nhóm nghiên cứu khẳng định uống đa dạng cà phê trong những cuộc họp căng thẳng và quan trọng không phải là ý tưởng hay, đặc trưng là có nam giới. Uống cafe trong các cuộc họp căng thẳng, sẽ vô tình làm hỏng cuộc hợp tác và quyết định trong công việc, khả năng giải quyết vấn đề sẽ chậm hơn hầu hết.

>>> Tham khảo: máy xay cà phê

Vơi phụ nữ thì phải uống cafe trong công việc hoặc các cuộc họp quan trọng họ sẽ nhanh nhẹn và minh mãn hơn đa dạng. ko chỉ thế cafe còn đem đến đa dạng lợi ích về sức khỏe như ngăn ngừa bệnh tiểu đường và mất trí nhớ, giảm tổn thương thận và thậm chí chống được cả bệnh gout.

nếu bạn muốn giảm cafein trong cafe hoặc uống cafe kết hợp có những hương vị khác như cafe linh chi giá thấp bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thêm hương vị linh chi đem lại phổ biến tiện lợi về sức khỏe từ linh chi.