Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Xem thêm những cái cà phê đ��t nhất thế giới

quanh đó cà phê chồn, cà phê phân voi nổi tiếng thì với phổ biến chiếc cà phê hảo hạng khác tới từ một số xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi dòng có sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng có phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

nói đến cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay tới Civet của Indonesia. Tại đây, để sở hữu thể cho ra các "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt một số chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ chế tạo cho chúng là cà phê. các hạt cà phê được thải ra rất nhiều nguyên vẹn từ vài chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành đồ vật cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của mẫu cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam mang giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng không phải ai cũng sở hữu thể đặt mua được.
sở hữu loại giá đắt đỏ và hơi hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn sở hữu người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. nếu sở hữu, cũng siêu với thể mọi người đang tiêu dùng dòng cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: máy xay cafe tay
tất cả cái cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng với hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là dòng cà phê đặc trưng chỉ mang ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men 1 phần trước lúc được thải ra. Mùi vị của nó cứng cáp sẽ khác nhiều so mang vài mẫu cà phê thông thường khác.

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

3: Black Ivory – Thái Lan

có giá bán mỗi kg là 1.100 USD, chiếc cà phê này được chế tạo tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là một sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ chiếc bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Nguyên nhân tạo ra vị đắng), nhờ đó tạo ra hương vị đặc trưng, không còn đắng như cà phê thường, đồng thời với hương vị chuối và mía. Trong quá trình tiêu hóa, đa số hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước khi được bài tiết, đề nghị khoảng 33kg hạt mới thu được 1 kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên tới 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là cái cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là mẫu cà phê rộng rãi trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. vài cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng một số cây ổi. sở hữu thể chính do đó mà nó với hương vị riêng chăng? tất cả mọi người với thể sắm nó có giá 104 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker
5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena cách một.200 dặm ngoài khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của loại cà phê mang tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí vô cùng nức danh từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. khách hàng với thể thưởng thức hương vị đặc biệt của nó có giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto sở hữu nguồn gốc từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, chiếc cà phê này đứng ở vị trí đồ vật 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". các bạn mang thể sắm nó mang giá 50 USD/pound.


>>> Mời mọi người xem thêm: binh lam kem
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử các sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", dòng cà phê Fazenda Santa Ines nức tiếng và được đông đảo người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở vài shop đặc thù trên thế giới mang giá 50 USD/pound. vài người từng thưởng thức chiếc cà phê này đều cho rằng nó mang vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là cái cà phê nhiều và được vài người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê loại này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.




9: Los Planes - Citala, El Salvador
Los Planes là cái cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. mẫu cà phê này đã giành được tương đối rộng rãi giải thưởng trong vài cuộc thi cà phê, trong đó mang cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. người mua sở hữu thể thưởng thức loại cà phê tuyệt ngon này mang giá 40 USD/pound.


>>> Sản phẩm được thông tin dùng: muỗng múc kem inox

10: Hawaii Kona Coffee
Đắt đỏ hơn phải nhắc tới loại cà phê Hawaiin Kona Cofee, mẫu cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán mang giá 34 USD/pound. Người Brazil đã sở hữu đến vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây cực kỳ thích hợp cho việc canh tác giống cà phê này.




11: Starbucks Rwanda Blue Bourbon
Starbucks Rwanda Blue Bourbon là chiếc cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã Bật mí cho đất nước này loại cà phê xanh Bourbon khi doanh nghiệp tới thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. hiện tại, Bourbon trở nên loại cây trồng chính của vùng đất này. loại cà phê Rwanda Blue Bourbon cũng được bán sở hữu giá 24 USD/pound.



12: Puerto Rico
Cà phê Yauco Selecto AA là chiếc cà phê đặc thù của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán mang giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ và thơm ngon của mẫu cà phê này đã chinh phục những người ưa thích cà phê trên khắp thế giới, đặc thù là các người phổ biến tiền.