Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học xây dựng sự trung thành trong khách hàng từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại liên hệ này, vài mẫu cà phê đóng gói luôn phục vụ sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, đảm bảo, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc lớn mạnh một lượng fan cực kỳ trung thành bằng cách tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng mang nhãn hàng.

khó khăn chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa rồi nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hàng cà phê nức tiếng về chất lượng hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của quý khách.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 shop, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ sở hữu khoảng 699 cửa hàng bao gồm phần lớn địa chỉ nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là các cách xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD có giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán 1 cốc cà phê mang giá $5. Trong một số năm vừa qua, hãng đã nâng cao giá theo tầm giá của những loại hạt cà phê, nhưng họ ko bao giờ làm mất lòng một số các bạn cũ lẫn mới, bởi giả dụ sở hữu tăng, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của vài đối thủ khó khăn.

Bài học buôn bán nhỏ:

Giá cả chẳng hề là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của các bạn. Điều quan trọng vẫn luôn là uy tín sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. 1 doanh nghiệp luôn bắt buộc chất lượng tầm giá mà mọi người chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so với những gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà uy tín tốt thì các bạn vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời người mua xem thêm: máy xay ca phe tay

Dunkin (2)

ví như mọi người đã từng tới một nhà hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, tất cả mọi người sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 chiếc xe trong một bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn các bạn cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học kinh doanh nhỏ:

đa dạng người trung thành với Dunkin Donuts nguyên do là họ có thể nhận được đồ uống 1 phương pháp nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp quý khách cảm thấy vô tư hơn lúc đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc một số người coi quán cà phê chỉ là một điểm dừng chân cho vài cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm một hình dòng khác. Họ muốn quý khách dành đa dạng thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn cao cấp bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng số đông các bạn. Năm 2007, có khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết bí quyết để làm nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học marketing nhỏ:

Starbucks dùng cho cao cấp và sở hữu lợi nhuận từ 1 cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn giản là hạnh phúc lúc mang bạn nào đề cập sở hữu họ: "Hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts không bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của doanh nghiệp độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ các mọi người mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một vài người chí muốn nhanh chóng mang được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học marketing nhỏ:

trường hợp mọi người làm người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ người mua. Luôn tạo ra một vài điều khác biệt là 1 lợi thế trong bất cứ ngành kinh doanh nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại một vài giá trị mọi người sự kiện tưởng bởi người dùng cần họ hơn là họ buộc phải các bạn.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: binh lac shaker

Dunkin Donuts ko sở hữu một menu Hamburger dày đặc vài mẫu sốt và nhân thịt, nó chỉ với những mẫu bánh vòng ngọt ngào và một số cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng quý khách 1 bí quyết dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc tất cả mọi người toàn cầu và tiếp thị nhãn hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào lúc giành được đồ vật hạng thứ 1 theo lòng trung thành của tất cả mọi người trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục chế tạo cho khách hàng sự đơn giản, các cốc cà phê ngon mang giá cả phải chăng".

Dunkin (1)

các bạn ko phải yêu cầu quá cầu kỳ trong mẹo thức buôn bán bởi thiết kế sao với thể chiều lòng được hết tầng lớp người mua, mẫu người dùng buộc phải là sự tối giản hóa để hướng đến nhóm người mua mục tiêu.

>>> Mời quý khách xem thêm: binh lam kem tuoi