Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tại sao rộng rãi khách hàng marketing cafe gặp cạnh tranh ?

buôn bán cafe là 1 ý tưởng không phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm đầu tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được tới năm trang bị ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

một. không khác biệt

bạn nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì cần khác biệt !", vậy quý khách đang xây dựng gì ? có phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi các công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hàng rồi rung đùi đợi kiếm lời. buôn bán cafe đâu sở hữu đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

hiện tại đã quá phổ biến quán cà phê rang xay mở ra, quá đa dạng quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn phổ biến vô cùng, nhưng điều đáng mừng là đa số đối thủ chỉ tránh trong các kiến thức mà tất cả mọi người sở hữu thể đi học. trường hợp muốn thành công thì người dùng càng bắt buộc phát triển thành mạnh mẽ, yêu cầu sáng tạo từ những kiến thức mọi người có được. Tóm lại, dù người mua mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì đa dạng đa dạng ý tưởng làm cho tất cả mọi người khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu sở hữu số lượng mà ko có đảm bảo

1 lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng với bán ! Tôi biết kiến thức của người dùng bao la rộng to, các bạn sở hữu cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng các bạn chỉ bắt buộc đưa một số thiết bị tốt nhất vào menu thôi. giả dụ khách hàng bán cafe đen, cafe sữa, hãy uy tín là nó thật ngon. trường hợp tất cả mọi người bán tổ hợp phổ biến thứ, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa một vài món ngon nhất vào. chọn lọc để tạo ra menu tốt là một phương pháp xây dựng hợp lý. Nó sẽ giúp khách hàng và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, tất cả mọi người thì hài lòng nguyên nhân là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. vài sản phẩm tệ, ko ngon, bị bạn chê sẽ làm cho tất cả mọi người mất tự tin tức tới nỗi nếu sở hữu khách gọi thì bạn sẽ hướng người ta đến món khác, vậy tất cả mọi người cho vào menu với ích gì… Càng tồi tệ hơn là lúc mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 người mua !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: may xay cafe bang tay

3. không có một kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là một vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết các bạn. Bắt chước nhưng lại ko với kế hoạch khiến tất cả mọi người chết dần chết mòn theo thời gian. kể đơn thuần nhất, tất cả mọi người chỉ phải trả lời thực lòng mình câu hỏi này : mọi người tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, 1 năm, hay 5 năm – 10 năm, và các bạn tính làm gì để vững mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

vài kế hoạch không bao giờ là thừa cả, không vài nó giúp tất cả mọi người đi nhanh hơn mà còn giúp các bạn an toàn hơn. Kế hoạch buôn bán, kế hoạch ra đời, kế hoạch phát triển sản phẩm, vài dự trù tài chính, vài kế hoạch lớn mạnh quy mô… gần như đều cần phải có. thiết kế được bao nhiêu thì cứ làm, miễn sao đủ mang thời gian mong muốn của khách hàng là được.

nếu tất cả mọi người muốn mở cửa từ 3 tháng tới một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào ấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó sở hữu thành công hay không. Tôi chúc người mua may mắn !

4. ko tiết kiệm tiền dẫn đến thiếu tiền để sắm một vài thứ nhu yếu khác

À à, loại này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn không thể tả, quý khách lo lắng tỉ mỉ cho cả đống trang bị nhưng tất cả mọi người cực kỳ ít sử dụng rộng rãi đến tiền của mình. các bạn sẵn sàng vung tay khi nghe vài lời đường mật như cái máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy uy tín và danh dự ra chất lượng sở hữu em… khách hàng đang marketing, người dùng đề nghị buộc phải biết cụm từ chi tiêu lý tưởng. Trước lúc sắm sản phẩm, mọi người với cả khối thời gian để lựa chọn, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó mang hợp có mình ko. Còn khi mua rồi thì miễn trả lại mọi người nhé… Thực sự cực kỳ đau lòng !

>>> Mời quý khách xem thêm: ca đánh sữa

5. Quản lý kém, không tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là 1 khía cạnh dẫn đến thành công và là 1 vấn đề rất bức bối. không phải đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa với sản phẩm. Sản phẩm của bạn ngon nhưng chỉ sở hữu quý khách pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của tất cả mọi người tay nghề cao cấp nhưng thái độ chuyên dụng cho kém. Nhân viên của mọi người có vấn đề sở hữu sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là tất cả mọi người thiếu nhân viên trầm trọng dẫn đến gần như kế hoạch của mọi người hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên ko tốt sẽ làm mọi người mệt mỏi, dần dần buồn chán sở hữu công việc, sau cùng là đóng cửa trong năm đầu tiên.

nói về nhân viên với nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, sở hữu lẽ ko phù hợp trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là yếu tố cực kỳ quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc pha chế bình lắc pha chế

Còn nhiều điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. ví như người mua đang chuẩn bị kinh doanh cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ 1 là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu hợp lý. khách hàng có thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên bậc nhất. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì không ổn đâu !
  • Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng sở hữu tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là buộc phải với một vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… sở hữu bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc tất cả mọi người sáng suốt hơn trong việc đưa ra những quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : nếu lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. bạn ko nên đề nghị kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ càng, bài bản. Kế tiếp là 1 bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là các dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo những người bạn đường của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, khi đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy dùng tiền chu đáo. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… toàn bộ vật dụng đều chẳng phải độc quyền, người mua với thể tham khảo giá hoặc tham khảo một số quý khách trước của họ, từ đấy quyết định chi tiêu cho chính mình. nhái sử 1 ly nước người mua lời 8.000đ, nếu tiết kiệm được 8.000.000đ thì các bạn đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu hoàn hảo chứ không phải ki bo, ham đồ phải chăng nhé !

Chúc bạn sở hữu một số quyết định xuất sắc !

>>> Sản phẩm được thông tin dùng: bình xịt kem