Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Xem thêm: Công thức pha cà phê nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất mang bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên vài thức uống tương đối nhiều và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là một cách pha cà phê cổ điển, dễ sử dụng và được quan tâm ở nhiều nơi. phổ biến người còn cho rằng đây là mẹo pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất nguyên do là các hạt cà phê như được tự lý do là 'trò chuyện' mang nhau chứ không phải bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều đó làm hương vị cà phê trở nên trùng hợp nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

1. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng siêu to tới hương vị của cà phê. giả dụ khách hàng ko thích nước cứng hoặc nước máy đang tiêu dùng ở nhà, các bạn sở hữu thể sắm một vài chiếc nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi nên tỷ lệ nước – cà phê các bạn buộc phải tự điều chỉnh sao cho ưng ý. Phương Tây uống vô cùng nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác nhái, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê.

>>> có thể người dùng quan tâm: may xay cafe cam tay

2. Xay cà phê : Trong lúc chờ đợi nước sôi, quý khách hãy xay cà phê. Cà phê phải được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, bạn yêu cầu tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. người mua chỉ yêu cầu đổ một ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa

4. tiêu dùng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau lúc cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta phải chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh lac pha che

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. nếu các bạn thấy nhấn xuống với 1 chút cạnh tranh, phải dùng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì mọi người đã thiết kế đúng. Còn trường hợp người dùng nhấn xuống quá nhẹ nhàng, mang nghĩa là cà phê khách hàng xay quá thô. Còn ví như tất cả mọi người thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê bạn xay quá mịn. các lần đầu sở hữu thể quý khách chưa quen, nhưng rồi mọi người sẽ pha ngon thôi.

bây giờ thì người dùng với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ lúc nó còn nóng! bắt buộc thử nghiệm thì tất cả mọi người mới mang được công thức cà phê ngon cho chính mình. ko kể thử nghiệm cách pha, còn đề nghị thử nghiệm dòng cà phê nào tốt, loại nào ngon, cần hài hòa với tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc người mua thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re