Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top những nhãn hiệu cafe nổi danh Việt Nam

nhãn hàng cafe hiện nay ở Việt Nam mang tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cùng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nổi danh nhất bây giờ. bên cạnh ấy bài viết cũng đề cập đến lịch sử hình thành và phát triển của mỗi nhãn hàng giúp người dùng hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình thích hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, có sứ mệnh "Kết nối và lớn mạnh vài người yêu và say mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn thiết kế "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng một vài Nguyên thủ Quốc gia, những chính khách trong và ngoài nước.

có một vài sản phẩm cà phê chất lượng, Trung Nguyên là nhãn hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên các chuyến bay của VietNam Airline, được chọn dùng cho trong một vài Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được sử dụng rộng rãi tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa rồi sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức sở hữu mặt tại hệ thống một vài tập đoàn rất thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.không tính các sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn có một vài sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của những công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử phát triển Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, mang số vốn thứ 1 là loại xe đạp cọc cạch cộng với niềm tin tức và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng với khát vọng làm một thương hiệu cà phê nổi danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc có mặt trên thị trường quán cà phê trước tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại một số tỉnh thành Việt Nam và một vài quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ vài hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật tiên tiến, cách Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cùng các yêu thích tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng tin tức "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan phù hợp nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã sở hữu 89% người chọn G7 là sản phẩm thích hợp nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã có mặt trên thị trường văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu lớn mạnh thị trường này thành 1 cứ điểm để tăng trưởng thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số một tại Việt Nam mang số lượng người dùng cà phê to nhất. mang 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm những sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hàng Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" lý do là văn phòng VCCI & công ty kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" lý do là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, uy tín bởi vài cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm sử dụng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • cái cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ mang ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • loại chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • cái hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> với thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

2. Highlands Coffee

nhãn hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm say mê bất tận sở hữu hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành nhãn hiệu quán cà phê nổi tiếng và ko ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoại trừ nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã ko ngừng đem lại một vài sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong khoảng trống vô tư và lịch sự. các ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

tới nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân cái cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê đảm bảo nhất, rang mới mỗi ngày và chuyên dụng cho khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ trên môi. mẹo thành công của chúng tôi là đây: nhà hàng hợp lý, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ càng mang chi phí phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập nhãn hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt một vài dự án kinh doanh cùng sở hữu sự vững mạnh của hãng cà phê Starbucks đã làm thôi thúc niềm ham mê của David về Việt Nam tăng trưởng ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ 1 "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều đầu tiên đăng ký có mặt trên thị trường công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân thứ 1 đăng ký hoạt động dưới hình thức một doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là sở hữu cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hàng "Highlands Coffee" thông qua các khách sạn cao cấp và hệ thống vô cùng thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee thứ 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau ấy, quán cà phê trước tiên tại Hà Nội cũng thành lập đánh dấu một vài bước phát triển không giới hạn của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có một diện mạo mới, mở ra một tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở nên 1 hệ thống đa dạng có 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê mang hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ với sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp có 100% hạt Arabica với hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được chiếc cà-phê-in, sở hữu hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ thích hợp cho đa số thời điểm trong ngày.

Cà phê sở hữu hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta cái cao cấp nhất được rang cho tới lúc từng hạt dậy hết mùi hương khi không kết hợp cùng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện có hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn logic của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị chọn lọc cho ra tách cà phê có hương vị đậm đà đặc biệt của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: có công nghệ rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin tức doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cà phê mini 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là một nhãn hiệu cà phê nức danh trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks với trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; không tính ra, hãng sở hữu 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 liên hệ tại các thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks đầu tiên được có mặt trên thị trường tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, vài người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện tại vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ một vài nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau lúc dòng tên bị từ chối bởi một trong những người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 với vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng yêu cầu bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. một vài chủ với từ chối ý tưởng này, thông tin rằng việc vào buôn bán đồ uống sẽ thiết kế công ty đi ngược với định hướng của nó. Đối sở hữu họ, cà phê là một mẫu gì ấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Xem qua mang mọi người một số loại thử nước uống được chế biến sẵn. một số là sở hữu tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, một số chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem đến một số quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. vài nhân viên pha chế bán thời gian ko chỉ mang bảo hiểm y tế, họ còn mang quyền lựa tìm để mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của những vụ biểu tình về vài vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và những hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng công ty Cà phê Việt Nam là Tổng doanh nghiệp Nhà nước sở hữu một vài đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một số năm qua Tổng doanh nghiệp đã mang rộng rãi đóng góp quan trọng phát triển KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp mang hệ thống hoàn chỉnh các đơn vị từ phân phối cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu mang năng suất cao, uy tín cao cấp, sở hữu hệ thống những doanh nghiệp buôn bán xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cộng phục vụ sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà chế tạo hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng doanh nghiệp còn mang hệ thống một số Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong những vùng chế tạo, tiêu thụ cà phê to, một số đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng bá thương hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp chế tạo, buôn bán trong một số ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và một số chiếc cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ sở hữu liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ sở hữu liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– sản xuất, marketing phân bón, vật tư, hàng hoá tiêu dùng chuyên dụng cho sản xuất và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, phân phối, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– phân phối, marketing một vài cái vật liệu thiết kế.
– xây dựng một vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, sử dụng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– marketing dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng cáo.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và một vài đồ vật vận tải.
– Đầu tư buôn bán bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật liên quan tới trồng, cung cấp, chế biến cà phê và một vài hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, cung ứng xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào những doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn và vài công ty khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: may xay cafe tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là 1 trong các nhãn hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới có lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và sự kiện yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ 1 tình yêu và niềm yêu thích cà phê để mang đến một số ly cà phê thơm ngon cho người dùng một vài giây phút thưởng thức cà phê lý tưởng.

NESCAFÉ được chính thức chế tạo tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. kể từ ấy, nhãn hiệu NESCAFÉ ngày càng vươn lên là thân thiết mang nhiều gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn nỗ lực để mang lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn có biết một số cố gắng của chúng tôi không chỉ do uy tín của tách cà phê, mà còn vì vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự vững mạnh của cộng đồng địa phương bao gồm một vài hoạt động thu mua và chế tạo 1 cách có trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân một vài phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một số ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của uy tín trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tức tưởng tuyệt đối của quý khách.

hiện nay, để chuyên dụng cho tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang sở hữu những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– một số sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: có 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: có 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

sở hữu tình yêu, niềm yêu thích mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, vài hạt cà phê cao cấp nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, tìm lọc một phương pháp tỉ mỉ đồng thời qua một quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam và các mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập vài sản phẩm cà phê độc đáo có hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem đến cho hàng triệu người các gu cà phê mới ko chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của loại sản phẩm đặc biệt mang nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem lại những thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và tăng trưởng của G8Coffee với được như ngày hôm nay là nhờ tính bắt buộc cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc sở hữu lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee đem đến.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu thiết kế & lớn mạnh nhãn hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở thành nhãn hàng toàn cầu, đến nay doanh nghiệp đã với trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư thiết kế nhà máy phân phối ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa vài dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã mang mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống rất thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & một số nước Đông Nam Á.

Từ khi thành lập tới nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng đề cập cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới dòng mã, kiểu dáng bao bì, thương hiệu. có những sản phẩm cà phê đặc thù được người dùng yêu thích trong đa dạng năm, Mê Trang đang dần hướng đến thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người sử dụng, xây dựng tăng trưởng nhãn hiệu phát triển.

>>> Mời các bạn xem thêm: ca danh sua