Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu những nhãn hàng cafe take away nổi danh tại Sài Gòn

"Du nhập" vào Việt Nam từ năm 2004, cafe take away (cafe với đi) không còn xa lạ có giới trẻ Sài thành. Đúng sở hữu tên gọi, dạng cafe này mang đến cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa có kiểu thưởng thức cafe truyền thống.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là mọi trang bị đều tạo sự lợi ích tối đa cho bạn, dù họ với ít thời gian nhất. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng lớn ngay trước quầy pha chế, khách vào có thể nhìn thấy ngay và order ngay cái đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau khi order. vì vậy, chẳng cạnh tranh gì để bắt gặp hình ảnh mọi người trẻ đi dạo bên cạnh phố, tay cầm vài cốc cafe kiểu take-away thiết kế đẹp mắt, thuận tiện.

cùng PartyinSaigon điểm qua những thương hiệu nổi danh, cũng như tiên phong cho phong trào cafe take-away nhé.


- Starbucks Coffee

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở shop trước tiên ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (quận 1, TP.HCM), Tiếp theo đó là sự thành lập của 2 chi nhánh tại tòa nhà President và khách sạn REX. gần đây, nhãn hàng café "sang chảnh" này tiếp tục mở thêm 1 địa chỉ nữa tại góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du.

Thức uống đặc trưng của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được phù hợp tại liên hệ trước tiên mang sự pha trộn cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam.

Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> có thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê

xây dựng của Starbucks Coffee vô cùng đẹp và tinh tế, mỗi shop một thời trang khác nhau.


- Gloria Jean's Coffee:

GJC mang hơn 30 cái thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica chọn lọc và từ các chiếc bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, sở hữu đa dạng mẫu sữa để phục vụ theo sở thích của khách như: sữa nguyên kem, sữa ít béo hay sữa đậu nành.
không gian ở đây tương đối ấm cúng, tĩnh lặng ưng ý để thư giãn, trò chuyện mang khách hàng bè, hội họp và giao lưu đối tác.
giá tiền thức uống từ 60.000đ - 90.000đ tùy theo cỡ ly quý khách tìm.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: máy xay cafe mini


- The Coffee Bean & Tea Leaf

đặc thù ở phần trà, The Coffee Bean and Tea Leaf có đa dạng cái trà và trà latte vô cùng thơm. ưu thế của CB nằm ở mục café đá xay (ice-blended) và trà latte. một vài món café xay ở đây như Black forest, Ultimate, White chocolate… luôn đậm đà và ko bị đa dạng đá.

một số khoảng add-ons của The Coffee Bean and Tea Leaf đều được tính phí (sauce caramel, chocolate, mật ong, whipped-cream…)


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn
- Angel-in-us Café:

Angel In Us Coffee là một trong những nhãn hàng cafe nức danh đã được khẳng định chất lượng có hơn 150 shop Angel In Us Coffee vững mạnh mạnh mẽ ở Hàn Quốc. do đó lúc tới Việt Nam, Angel In Us Coffee đã nhanh chóng trở nên quen thuộc, và là sự lựa tìm thường xuyên của phổ biến người. hức uống phổ biến và phong phú có hương vị café chất lượng cao, sành điệu, mang một chút hơi thở lãng mạng của xứ Hàn, và thời trang hiện đại năng động tại Angle in Us có hai mẫu chính là Espresso Drinks, và Angel-in-snow.

Giá cả chỉ dao động từ 45.000 – 85.000 đồng/ phần. không tính ra, giả dụ các bạn lựa chọn theo hình thức Combo, vừa bánh ngọt vừa nước thì sẽ có thể tiết kiệm khoảng 35.000 đồng/ phần.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n
- Effoc Coffee

Effoc Coffee là một nhãn hàng cafe hơi quen thuộc mang tuổi teen Sài thành. bằng chứng là mỗi lần ghé qua Effoc người mua sẽ luôn thấy một số lượng không nhỏ những bạn trẻ đứng tìm món và chờ để lấy loại thức uống mà mình thích.

những cửa tiêm của Effoc tuy ko rộng lớn nhưng thức uống cực kỳ ngon, uy tín, đặc trưng là giá cả khá "mềm", chỉ từ 35,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay giá rẻ
- Urban Station Coffee

Urban Station là 1 chuỗi các shop cà phê, sở hữu điểm nhấn đặc trưng là cánh cửa màu đỏ, không gian thiết kế mang cá tính streetstyle, bụi bặm và hiện đại. nhà hàng trước tiên của chúng tôi được mở ra vào năm 2011. Urban Station nay đã sở hữu hơn 16 shop khác nhau ở TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt và vẫn đang tiếp tục được mở rộng. sử dụng cafe xay từ hạt café Việt Nam, các dòng thức uống ở đây vô cùng đậm đà, giá cả cực kì "sinh viên" : từ 20,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Passio Coffee:

ví như quý khách là 1 người trẻ và năng động thì Passio Coffee là sự lựa tìm hợp lý dành cho người mua. có bắt mắt cà phê Ý, sành điệu, trẻ trung, vượt trội và đầy thời trang. Máy pha espresso, tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của các hạt cà phê tươi, cho có mặt trên thị trường một số ly cà phê hợp khẩu vị sở hữu người Việt. Giá ở đây tầm 20,000đ trở lên, siêu hợp túi tiền.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: ca đánh sữa


- Caztus Blended:

Được có mặt trên thị trường bởi 1 nhóm quý khách sinh viên trẻ, đam mê thiết kế và pha chế thức uống, Caztus Coffee được phần lớn bạn trẻ quan tâm bởi đồ uống được pha chế siêu ngon, thiết kế cao cấp, và chi phí dễ chịu. Từ capuchino, latte, frabuchino, trà xanh, trà đen, iced blended tới Yoshake và Mocktail đều xây dựng siêu uy tín, trang trí đẹp, đặc biệt là món whipped cream béo và thơm cực kì hấp dẫn. không gian quán siêu dễ thương, ngộ nghĩnh và sinh động. Giá cả mềm, vô cùng "học sinh", luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Highlands Coffee

Ban đầu, chỉ mang hai nhà hàng Highlands Coffe ở Hà Nội và Tp.HCM. Sau 7 năm, hiện nay số lượng shop Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là 1 trong một số nhãn hàng café Việt Nam sở hữu tiếng tăm nhất. Thức uống ngon và nhiều, giá dao động từ 40,000đ


- My Life Coffee:

xây dựng nội thất gỗ nền nhã, bày trí giản dị nhưng tiên tiến. chuyên dụng cho cả Cafe truyền thống và Cafe Ý: capuccino, mocha, latte,... Thức uống tạm được, giá ở mức trung bình, từ 40,000đ/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> sở hữu thể người mua thích: binh lac shaker