Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Có thể bạn quan tâm: Phối trộn cafe Arabica và cafe vối

sở hữu không ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê sở hữu hương thơm ngào ngạt không chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả 1 nghệ thuật!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

Người Việt mang thời trang thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng người mua bè, đối tác… cũng là mẹo để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. bởi vậy, có nhiều người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình ưa thích thì chẳng với gì với thể xây dựng họ buộc phải thay đổi.

Người Việt sở hữu bắt mắt thưởng thức cà phê vô cùng riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu hợp lý

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai dòng cà phê phổ biến nhất. So sở hữu cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở một vài vùng đất cao hơn, có khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng tốt hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho một vài hạt cà phê với mùi vị thơm ngon hơn, chính bởi vậy chi phí của nó cũng cao gấp đôi so mang cà phê Robusta.

Trong khi, cà phê Robusta được xem là tương đối "dễ tính", chúng lại ưa thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. chiếc cà phê này có vị đắng chát, đựng phổ biến caffeine và nồng hơn và nên hơi yêu thích cho phái nam. Còn cà phê Arabica rất thơm, ít đắng, sở hữu vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn nên rất được nữ giới sử dụng rộng rãi.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm:may xay ca phe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo buộc phải sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

do đó, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo buộc phải sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica lúc kết hợp với sự đậm đà của Robusta sẽ tạo bắt buộc một mẫu cà phê thông minh và ưa thích có hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta phù hợp cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm rộng rãi hơn. Thưởng thức loại sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, các bạn sẽ với thêm với trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và vô cùng hấp dẫn trong thế giới cà phê mà người mua còn nên khám phá hầu hết.

>>> Xem thêm: máy xay cafe bằng tay giá rẻ