Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Vài rau quả dễ bị nhiễm chất độc nhất bắt buộc tránh cho bé

tới hẹn lại lên, tổ chức hoạt động về môi trường của Mỹ EWG (Environmental Working Group) lại đưa ra danh sách những loại rau quả bẩn nhất và sạch nhất để người sử dụng sở hữu lựa tìm thông thái lúc mua thực phẩm cho gia đình. Dưới đây là top 12 loại rau quả được coi là bẩn, cất đa dạng chất độc hại nhất của năm 2016 được EWG xếp hạng:

1. Dâu tây

2. Táo

3. Xuân đào

4. Đào

5. nên tây

6. Nho

7. Anh đào (Cherry)

8. Cải bó xôi (rau chân vịt)

9. Cà chua

10. Ớt chuông ngọt

11. Cà chua bi

12. Dưa chuột

>>> sở hữu thể bạn quan tâm:binh xit kem tuoi

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 1

Trong năm nay, dâu tây đã đứng đầu danh sách này, "đánh bại" vị trí của táo (táo cũng là dòng quả phổ biến năm ngay lập tức lọt top rau quả bẩn của EWG).

Theo báo cáo của EWG, hơn 98% các chiếc điều tra dâu tây, đào, xuân đào và táo xét nghiệm cho thấy dương tính với ít nhất 1 mẫu thuốc trừ sâu.

Trung bình 1 cái khảo sát nho và ớt ngọt cho thấy dương tính sở hữu 15 mẫu thuốc trừ sâu trong ấy. Con số này ở dâu tây là 17.

bởi thế, khi các bà mẹ chọn mua rau củ quả cho con và gia đình, hãy cân nói đến danh sách các loại rau quả dễ bị nhiễm hóa chất độc hại này và quan tâm chọn nguồn thực phẩm sạch để con vẫn được ăn món mình yêu thích mà không lo dính nên chất gây hại.

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 2
>>> Xem thêm: cung cap cafe bot