Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

1 số bí quyết chăm sóc da làm các nàng phát sốt

một. The Japanese skincare revolution (Chizu Saeki) – Dưỡng da kiểu Nhật

Hiệu quả của các tips khiến cho đẹp trong cuốn sách này được minh chứng ngay bởi tác nhái của nó – bà Chizu Saeki. Ở tuổi 70, dù tóc đã bạc nhưng bà với làn da căng mịn đầy sức sống làm cho rộng rãi chị em đôi mươi cũng bắt buộc ganh tị.

Bà Saeki là tác fake hơn 30 cuốn sách viết về những bí quyết làm đẹp và "The Japanese skincare revolution" với lẽ là tác phẩm thành công hơn cả lúc danh tiếng của nó vươn xa ra khỏi nước Nhật.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 1

>>> có thể bạn quan tâm: cung cap ca phe bot

các phương pháp để mang làn da đẹp đáng mơ ước của phụ nữ Nhật được Chizu Saeki hé mở trong cuốn sách này

vượt trội nhất trong cuốn sách này là bí quyết đắp lotion mask để cấp ẩm cho da vốn được hầu hết chị em Việt hưởng ứng và đưa ra đa dạng lời khen ngợi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

với thông điệp "Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều mang thể phát triển thành đẹp hơn và khả năng để đạt được điều đó nằm trong chính đôi bàn tay của bạn".

Bà Chizu Saeki đã trở nên thần tượng của hàng triệu phụ nữ khi là người truyền cảm hứng cho họ trong việc khiến đẹp và chỉ dẫn rộng rãi phương pháp chăm sóc da hữu hiệu.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 2

Làn da đẹp tuổi 70 của bà Chizu là chuẩn mực mà đa số phụ nữ ao ước có được lúc về già

2. The original beauty bible (Paula Begoun) – Chăm sóc da kiểu Mỹ

Chăm sóc da mang phần lớn trường phái khác nhau, chẳng hạn với người trung thành với nguyên liệu thiên nhiên trong tự nhiên ít người phù hợp mỹ phẩm tổng hợp từ những nhãn hiệu, với người lựa tìm tẩy da chết hoặc chống nắng vật lý song người khác lại thiên về các sản phẩm hóa học hơn…

có Paula Begoun, có thể nhắc bà chính là người mang lại cuộc bí quyết mạng mới trong chăm sóc da khi làm bùng lên trào lưu sử dụng tẩy da chết hóa học BHA/AHA để trẻ hóa làn da.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 3

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bà Paula Begoun - người góp phần truyền bá nhiều cách dưỡng da kiểu Mỹ cũng mang làn da siêu đáng ngưỡng mộ

các trang viết của Paula Choice trong "The original beauty bible" – "Thánh kinh khiến cho đẹp" cũng mang đến tương đối rộng rãi tranh cãi lúc nhiều người cho rằng bà luôn đánh giá rẻ các sản phẩm từ các nhãn hàng khác và chỉ ca tụng mỹ phẩm với thương hiệu Paula's Choice của mình.

Tuy nhiên ko thể phủ phận rằng Paula mang cái lý của bà lúc đưa ra quan điểm ấy và những kiến thức chăm sóc da trong cuốn sách này cũng rất đáng học hỏi.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 4

"The original beauty bible" - cuốn sách chăm sóc da nhiều tranh cãi nhưng vẫn luôn hot trong cộng đồng làm cho đẹp

3. The ultimate guide to the face yoga method (Fumiko Takatsu) – Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi

ko kể về mỹ phẩm như hai cuốn sách nhắc trên, cuốn "The ultimate guide lớn the face yoga method" tập trung vào những động tác yoga khiến cho khuôn mặt săn chắc, thon gọn, nhờ đấy giúp chị em trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 5

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cà phê

Chân dung cô Fumiko Takatsu bên cuốn sách của mình

lúc còn trẻ, tác giả cuốn sách - cô Fumiko Takatsu từng bị tai nạn giao thông tương đối nặng làm mặt chảy xệ, da dẻ nhăn nheo xấu xí tới nỗi không một cái mỹ phẩm nào sở hữu thể cải thiện dù là chút ít. ko bỏ cuộc và buông xuôi, Fumiko nghĩ rằng tập thể dục sở hữu thể giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng vậy tại sao không thử áp dụng yoga cho khuôn mặt.

mang ý tưởng đấy, cô Fumiko đã sáng tạo ra đa dạng động tác yoga cho khuôn mặt, hài hòa giữa những biểu cảm của mặt và các tư thế yoga để luyện tập cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da. Hiệu quả của các bài tập làm cho đẹp thôi thúc Fumiko viết sách để lan tỏa cách làm đẹp này đến rộng rãi phụ nữ.

Nhờ các động tác yoga, khuôn mặt trở thành thanh thoát, thon gọn và bớt chảy xệ, làn da cũng hồng hào và căng mịn trông thấy do máu lưu thông hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi