Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mi dày khi không nhờ vài thủ thuật chuốt mascara hay

với được hàng mi cong và dày khi không không phải khó khăn trường hợp bạn thực hiện theo những tips thú vị dưới đây.

1. Chuốt marcara lên giấy để không bị vón cục

Lọ mascara vô cùng dễ dàng vón cục trên cây cọ chải bởi vậy để giảm thiểu cho hàng mi của bạn ko chỗ dày chỗ mỏng hoặc vón cục ko thương tiếc thì trước lúc tiêu dùng bắt buộc chuốt đầu cọ lên một tờ khăn giấy ăn để bỏ những dư thừa mang trên đầu cọ.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo

2. Bẻ đầu chổi mascara

lúc bạn nhấc cây cọ chuốt ra khỏi lọ marcara, nhẹ nhàng bẻ cong đầu chổi vuông góc có cọ. cách làm này thường sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chổi đến các vùng lông mi ngắn hoặc mọc thưa mà thường thì vô cùng khó khăn khi chuốt được mascara lên đấy.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Bẻ cong mascara để có được bờ mi như ý

3. Giữ cho đầu lông mi cong

nếu bạn chuốt mascara đều, dày lên cả hàng mi thì sau đó ko lâu bờ mi của bạn mang xu hướng bị chùng xuống vì sức nặng mascara bám trên đầu lông mi. tránh việc này xảy và giúp cho hàng mi đẹp hơn bạn hãy chuốt mascara rộng rãi ở phần gốc và nhẹ ở phần ngọn lông mi. Bạn sẽ dễ dàng khiến cho được điều này bằng bí quyết tiêu dùng cọ chải đến phần dưới của hàng mi.

4. Chuốt mascara ko chống nước

Để sở hữu được hàng mi đẹp nguyên ngày mà không sợ mưa, lem hay nhọ bạn bắt buộc dùng thêm mascara chống thấm nước. Tuy nhiên thành phần trong mascara chống thấm lại khó tẩy rửa bởi vậy bắt buộc bạn cần chuốt lớp mascara thường rồi mới tới mascara chống nước để dễ tẩy trang hơn.

5. Chuốt mascara ở cả hai hàng

Để cho lông mi dày và dài hơn bạn nên chuốt mascara ở cả hai hàng mi trên và dưới. Chỉ buộc phải hướng mắt xuống và nhìn lên rồi chuốt đều là được.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Chuốt mascara ở cả hai hàng

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cà phê giá rẻ

6. Để hướng cọ theo hai phương pháp

Việc bạn hướng cọ thế nào và chuốt thế nào sẽ tạo cần sự thay đổi mà bạn ko ngờ đến. ví như bạn để cọ ngang và chuốt nhiều sẽ khiến lông mi dày và dài hơn. Còn ví như để dọc cọ và chuốt vào đầu lông mi thì sẽ làm cho lông mi bạn ngẫu nhiên hơn.

7. Ngâm mascara trong nước nóng

Việc ngâm mascara trong nước nóng cực kỳ phù hợp sở hữu mascara lâu ngày ko dùng dễ vón cục hoặc đông cứng. Để hạn chế điều này xảy ra, trước lúc dùng bạn buộc phải ngâm lọ mascara trong nước nóng để chuốt được mềm và mỏng hơn.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Ngâm mascara trong nước nóng để ko bị vón cục

8. dùng thìa khi chuốt mascara

lúc chuốt mascara, vùng da quanh mắt của bạn thường bị lem vì lỡ quá tay. hạn chế điều này xảy ra bạn mang thể sử dụng thìa phía dưới trong lúc chuốt mascara lên mi mang mặt cong của thìa hướng phía ngoài. cách này sẽ khiến cho những vụn gây lem nhem của mascara sẽ dính lên thìa chứ ko lem sang phần da của bạn.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
dùng thìa để giảm thiểu bị lem trên da

9. khiến cho nóng kẹp mi trước lúc dùng

lúc bạn tiêu dùng máy sấy làm nóng kẹp mi trước khi tiêu dùng sẽ giúp cho việc uốn mi dễ dàng hơn và lông mi cũng nhanh cong hơn. Tuy nhiên sau khi khiến nóng kẹp mi không lên kẹp ngay để giảm thiểu tổn thương tới mi mà buộc phải để nguội chút mới sử dụng.

>>> Mời bạn xem thêm: binh xit kem tuoi

10. tìm chiều tiêu dùng kẹp mi

Hướng kẹp mi sẽ khiến bạn đẹp theo bí quyết bạn muốn và cũng khiến cho bạn rất ngạc nhiên. giả dụ bạn xoay chiều mẫu kẹp mi thông thường và tiêu dùng theo hướng đấy thì hàng mi của bạn sẽ ấn tượng hơn mà không cần kẹp lại rộng rãi lần.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Kẹp mi theo đúng chiều

11. dùng phấn rôm giúp mi dày hơn

Đây là mẹo nhỏ vô cùng dễ thực hiện sau khi chuốt mascara. Giữa những lớp chuốt mascara, bạn nên sử dụng chổi dặm thêm chút phấn rôm lên như vậy sẽ giúp mi dày lên trông thấy.

Mi dày cong vút tự nhiên nhờ 12 mẹo chuốt mascara 'thần thánh'
tiêu dùng phấn rôm để hàng mi dày hơn

12. Bàn chải sạch giúp chống vón cục

Để giải quyết hàng mi bị vón cục, bí quyết đơn giản bạn có thể làm cho là tiêu dùng bàn chải sạch một lượt để những chỗ vón cục tơi ra. Lớp lông chải sẽ khiến các phần bị vón cục trên lông mi nhanh chóng tan biến.

Hi vọng những mẹo trên đã giúp bạn biết được những bí quyết để chuốt mascara hoàn hảo để sở hữu đôi mắt hút hồn với bất kỳ bắt mắt trang điểm nào.

Chúc quý khách thành công!

>>> Dịch vụ uy tín: may xay sinh to cong nghiep