Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Vài mỹ phẩm lên cơn sốt vì Hậu duệ Mặt Trời

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách "Hậu duệ Mặt Trời" đã đi được nửa chặng đường và sức hút chưa hề với dấu hiệu giảm nhiệt. rộng rãi mốt trong phim đã được các fan hết lòng hưởng ứng, từ kiểu tóc tới cách phối quần áo của nữ chính Song Hye Kyo, hay mốt đi giày thể thao bẩn bắt mắt "phủi bụi" của Song Joong Ki…

ko chỉ mang thế, những loại mỹ phẩm được diễn viên trong phim tiêu dùng cũng được đa dạng tín đồ khiến đẹp săn đón tận tình.

một. Phấn nền BB Cushion Whitening

cái cushion này được bán nhiều tại nhiều showroom, trung tâm thương mại hoặc những shop mỹ phẩm xách tay mang giá dao động trên dưới 960.000 đồng.

Cushion này đặc biệt mang tính dưỡng ẩm cao, đựng rộng rãi nước phải bổ sung độ ẩm cho da giúp lớp trang điểm mướt và da sáng hơn.Nhân vật Kang Mo Yeon trong phim nhờ sử dụng cái phấn trang điểm đa năng này mà với làn da ko tì vết và lớp trang điểm mỏng nhẹ, trong veo.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 1

>>> Dịch vụ uy tín:bình xịt kem tươi giá rẻ

Làn da mịn màng ko tì vết của Song Hye Kyo trong phim khi sử dụng phấn phủ làm cho bao chị em muốn tìm mua để thử trải nghiệm. BB Cushion Whitening SPF50+ PA+++ đang được bán nhiều có giá dao động trên dưới 960.000 đồng

2. Son thỏi hai màu Two - tone lip bar

Thỏi son môi hai tông màu hồng – đỏ được bác sỹ Kang trong phim sử dụng cũng hot không kém loại phấn nước BB Cushion ở trên. Cây son "2 trong 1" này có đến 10 bí quyết kết hợp màu khác nhau để các tín đồ khiến cho đẹp tha hồ lựa tìm.

Dù là son lì có độ bám dính rẻ, lâu trôi nhưng thành phần dưỡng ẩm trong son cũng khá cao bắt buộc chị em ko lo khô môi lúc tiêu dùng. Sự khéo léo kết hợp hai màu đậm nhạt của thỏi son sẽ giúp bạn với được đôi môi lên tông màu ombre thật yêu thích, vừa tự dưng vừa quyến rũ. Thỏi son này được bán trên thị trường có giá khoảng 640.000 đồng.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 2

Cảnh người đẹp 35 tuổi Song Hye Kyo tô son trong phim "Hậu duệ Mặt Trời"

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 3

Hình ảnh Song Hye Hyo quyến rũ mang màu son Two - tone lip bar

>>> Xem thêm:may xay ca phe

3. Kem chống nắng

Sản phẩm chống nắng Sun Block Sensitive SPF30 được tung ra thị trường tương đối lâu trước đó cũng được các fan soi kỹ trong phân cảnh nàng quân y xinh đẹp Yoon Myung Joo bôi kem chống nắng cho bạn trai là thượng sĩ seo Dae Young.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 4

Dù chỉ lướt qua siêu nhanh nhưng không ít khán giả tinh ý nhận ra tuýp kem chống nắng trong phim

Nhờ bom tấn "Hậu duệ Mặt Trời", kem chống nắng này cũng "sốt xình xịch" trở lại. Sun Block Sensitive dung tích 50ml sở hữu chỉ số chống nắng SPF30/PA++, chiết xuất từ 6 dòng thảo mộc bắt buộc ưa thích sở hữu da nhạy cảm dễ nổi mụn. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm sâu vào da, ko gây bí mặt và tắc lỗ chân lông. Giá của sản phẩm này khoảng 500.000 đồng.

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ