Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

1 vài loại bơ dưỡng thể cho làn da cực kỳ mướt mịn giúp chúng ta tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" với những hộp bơ bán tại vô cùng thị sử dụng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật mang dạng đặc hơn các dòng dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
các mẫu bơ nguyên chất này có thể được dùng trực tiếp thoa lên da, cũng sở hữu thể được trộn có một số cái dầu dưỡng khác để tạo thành mẫu kem dưỡng thể uy tín cao, lành tính, mang khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
một. Bơ kokum
Kokum là 1 chiếc thực vật cùng họ với măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum với khả năng dưỡng ẩm thấp, lại thẩm thấu siêu nhanh vào da. một số ưu thế của bơ kokum là có khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, rất thích hợp để dưỡng ẩm cho da dầu và da nhiều mụn.
Bơ kokum còn có thể dưỡng da đầu vô cùng rẻ, phải bạn mang thể dùng để trộn làm mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn giản là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn sở hữu 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đó gội sạch mang dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> với thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re
Bơ xoài (mango butter) có khả năng nuôi dưỡng làn da siêu thấp, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa hè vì nó với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không phải thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy dùng bơ xoài để dưỡng da sau lúc đã phơi nắng.
Bơ xoài cực kỳ giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn một phần bơ xoài mang một phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da lý tưởng sau 1 ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích lúc du lịch, chuyên tiêu dùng để đặc trị những vùng da dày, sần, thô ráp.
sở hữu những người thường xuyên làm cho công việc nặng nhọc hay tiếp xúc mang chất tẩy rửa, bơ olive sở hữu thể dùng thay kem dưỡng da tay, mang lại làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe gia re
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) cực kỳ giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, đem đến vẻ mịn màng cho làn da, phù hợp dùng cho cả da mặt, da toàn thân và những vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da không chỉ được dưỡng ẩm, mà còn mang vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là loại bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất với những tín đồ khiến đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. sở hữu nguồn gốc từ châu Phi, bơ hạt mỡ cực kỳ giàu những acid béo, không chỉ có khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, nâng cao cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn mang khả năng chống viêm, trị mụn.
nếu da bạn đang với vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng có thể là thành phần dưỡng môi tuyệt vời trong mọi thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân có đủ tất cả khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một phương pháp tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
nếu muốn với 1 gương mặt trẻ trung ko tuổi, không mụn và ko nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, sở hữu thể dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng mang thể trộn bơ hạnh nhân có đường để khiến cho thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn với sữa tươi ko đường để làm cho mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> mang thể bạn quan tâm: cà phê hạt chế phin
giả dụ như các cái bơ phía trên đều nên nhập khẩu từ nước bên cạnh, thì bơ ca cao lại với nguồn cung rất dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và cung cấp ca cao trong nước. Chính bởi vậy, bơ ca cao với chi phí thấp hơn hẳn, mà đảm bảo và khả năng dưỡng da thì ko kém cạnh gì các dòng bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao mang mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn mang thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp một chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra ngoài. lúc thoa lên da, bơ ca cao tạo thành một lớp màng trùng hợp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
Phụ nữ lúc bắt đầu với thai cần thường xuyên thoa bơ ca cao để nâng cao độ đàn hồi cho da, từ đó ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn sở hữu điểm mạnh là có độ cứng cao, dễ bảo quản, sở hữu thể sử dụng khiến son dưỡng môi, tạo thành thỏi son với hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.