Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

1 vài mẹo giữ tóc nhuộm bị khô rụng

Nhuộm tóc đa dạng sẽ khiến tóc bị khô và hư tổn nặng. vì thế bạn phải mang các mẹo chăm sóc để tóc của bạn suôn mượt, óng ả và sở hữu thể mang được mái tóc đẹp như mong đợi.

dùng kem dưỡng tóc

Mái tóc sau nhuộm thường sở hữu đặc tính khô và dễ mất nước, vì thế bạn phải buộc phải luôn để ý đến chế độ chăm sóc cung cấp độ ẩm cho tóc. Bạn với thể sử dụng những chiếc kem dưỡng tóc có thành phần trà xanh, lô hội, oliu... vừa chế tạo cho tóc tinh chất dưỡng, vừa giúp tóc bóng mượt. không tính ra, mỗi lần sử dụng hóa chất bạn buộc phải quan tâm bí quyết nhau ít nhất từ 4 ngày – một tuần vì nếu uốn, ép tiếp bạn sẽ dễ làm cho tóc hư tổn.

Chăm sóc tóc nhuộm bị khô đúng phương pháp

ví như muốn tóc bóng, bạn bắt buộc chú ý không buộc phải gội đầu sở hữu nước nóng thường xuyên. Tóc dễ dàng hấp thụ nước nhiệt độ cao, lúc thừa độ ẩm, sợi tóc sẽ căng lên và vỡ lớp biểu bì bên bên cạnh, bởi thế tóc sẽ mất đi độ bóng mượt.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
buộc phải lựa tìm chiếc dầu gội ưng ý để tóc không bị mất lớp màu nhuộm

những mẫu dầu gội với độ pH tốt tóc sẽ càng mượt mà hơn. ví như muốn kiểm tra độ pH trong dầu gội mang phù hợp với tóc mình ko thì thấp nhất là phải gội thử. trường hợp sau khi gội xong tóc bị rối, khô khi sấy thì buộc phải đổi dòng dầu gội khác với độ pH thấp hơn.

dùng mặt nạ tóc

- Công thức từ trứng gà và dầu oliu

cách làm: Đánh tan 2 quả trứng gà mang 5 thìa dầu oliu, thoa hỗn hợp này lên tóc. dùng khăn ủ trong 30 phút rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp ủ tóc này sẽ giúp tóc bạn luôn sáng bóng.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Hỗn hợp từ trứng gà và dầu oliu cho tóc chắc khỏe

- Công thức từ bơ và mật ong

phương pháp làm: Nghiền 1 quả bơ, lọc lấy phần trong sở hữu một thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, thoa đều hỗn hợp lên tóc 20 phút rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp ủ tóc này sẽ giúp tóc bớt dầu và đi vào nếp nhanh chóng. Thực hiện đều đặn một tuần một lần để với kết quả phải chăng nhất.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Bơ và mật ong giúp phục hồi tóc hư tổn, phục hồi tóc nhanh chóng

- Công thức chăm sóc từ trái cây

phương pháp làm: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm: chuối, dưa lưới, bơ và sữa chua thành một dạng hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, để trong 15 phút rồi gội lại cho sạch. Mái tóc của bạn sẽ mềm mại và không bị khô rối.

- Công thức từ nước cốt dừa

Công thức: Nước cốt dừa là dưỡng chất cực kỳ tốt cho mái tóc của bạn. Trộn đều 4 thìa nước cốt dừa, 2 thìa dầu dừa và 12 thìa sữa chua rồi đun nóng chảy hỗn hợp, sau đấy thoa đều lên tất cả mái tóc, massage cho đều rồi gội lại sở hữu nước sạch sau 20 phút.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Nước cốt dừa nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe

- Công thức từ bơ ca cao

bí quyết làm: Bơ cacao mang tác dụng như 1 dòng kem dưỡng ẩm làm cho mềm tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Bơ ca cao để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

bí quyết làm: Chỉ phải thoa trực tiếp 1 lớp dày bơ ca cao lên mái tóc. sử dụng khăn quấn lên đầu từ 1 -2 giờ, sau đó gội lại có nước ấm.

những chú ý lúc chăm sóc tóc nhuộm:

- Luôn kiểm tra thành phần thuốc nhuộm để hạn chế dị ứng

- Bạn phải thoa thuốc lên cổ tay hoặc sau tai để kiểm tra xem sở hữu bị dị ứng, nổi mụn ko. Bạn nên kiểm tra từ 1 -2 ngày trước lúc nhuộm.

- Lựa tìm dầu gội sau lúc nhuộm tóc, các chiếc dầu gội với đựng các chất tẩy mạnh sẽ lấy đi lớp màu nhuộm trên tóc. Bạn phải chọn cái dầu gội ưa thích giúp tạo lớp vỏ bọc bảo vệ tóc và giữ màu lâu.

- Thuốc nhuộm thường có thành phần hydrogen mang thể khiến thay đổi sắc tố tóc khiến tóc dễ bị tổn thương. bởi vậy ngoài việc dùng dầu xả mỗi lần tiêu dùng bạn mang thể kết hợp thêm dưỡng tóc từ một -2 lần để tóc chắc khỏe.

Mái tóc vốn dĩ siêu nhạy cảm và dễ bị tác động từ bên không tính dễ dẫn tới tình trạng khô và xơ nhất là sau khi nhuộm. do vậy việc bạn chăm sóc tóc thế nào cho thích hợp ảnh hưởng khá phổ biến đến việc duy trì mái tóc bền hay ko sau lúc nhuộm.

Chúc quý khách sớm mang được mái tóc nhuộm mềm mại, suôn mượt như ý!