Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

7 kiểu tóc ấn tượng nhưng dễ gây hỏng cho mái tóc của bạn

trường hợp bạn đã tìm đúng dầu gội và các dòng dầu dưỡng tóc đắt tiền, mà tóc vẫn mỏng, yếu, thì vô cùng mang thể lỗi là tại chính các kiểu tóc ưa thích hàng ngày của bạn.
không phải chỉ với những mẫu hóa chất nhuộm tóc, các loại máy uốn xoăn mới gây hư tổn cho tóc nhé, mà ngay cả dòng dây chun buộc tóc tưởng như vô hại cũng sở hữu thể khiến tóc bị ảnh hưởng tới độ chắc khỏe.
Bạn với thể sẽ ko nhận ra rằng, những phương pháp buộc tóc, tết tóc hàng ngày sở hữu thể làm cho sợi tóc bắt buộc chịu thêm đa dạng áp lực, mang thể ko gây ra các tổn hại ngay tức thời, nhưng sau một thời gian dài thì mang thể mang đến những ảnh hưởng tiêu cực. trường hợp những bí quyết khiến cho tóc dưới đây là sở trường của bạn, thì hãy coi chừng nhé.
1. Tóc đuôi ngựa
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: dreamlengthshair)
>>> Bạn mang quan tâm: binh xit kem
Đây là kiểu tóc nhanh gọn, đơn thuần nhất, nhắc cả các cô gái lười biếng nhất cũng mang thể trung thành có tóc buộc đuôi ngựa mỗi ngày. Tuy nhiên, chính việc tiếp xúc thường xuyên sở hữu dây chun buộc tóc sẽ ảnh hưởng đến nang tóc, làm tóc nhanh bị gãy.
tất nhiên, thật là khó từ bỏ phương pháp buộc tóc này, nhất là khi xu thế tóc đuôi ngựa lại đang được ưa thích có nét nữ tính và thanh lịch. do vậy, hãy đổi sang những dòng dây buộc tóc với bọc vải, rẻ nhất là các loại vải trơn, mềm tốt như lụa, satin để giảm thiểu tác hại lên sợi tóc.
2. Tóc nối dài
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: aliexpress)
đông đảo cô gái không tiếc chi tiền triệu để nối thêm 1 mái tóc vừa dài, vừa dày bồng bềnh, giúp bạn thêm vẻ vượt trội lúc chụp ảnh giữa đám bạn. Kiểu tóc nối dạng kẹp ngày càng đa dạng hơn, giúp bạn mang thể tùy chỉnh, tháo ra hoặc nối vào theo ý, dễ gội đầu, vệ sinh, dễ tiêu dùng.
Tuy nhiên, chính bí quyết nối tóc dạng kẹp này mang thể gây ra áp lực cho tóc, khiến tóc nhanh bị rụng, ko chỉ là gãy giữa chừng mà sở hữu thể rụng ngay từ chân tóc, làm mái tóc thật của bạn ngày càng thưa hơn. phải chăng nhất là bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí nối tóc, ví dụ hôm thì nối dưới gáy, hôm thì nối trên đỉnh đầu, để tản đều và giảm bớt áp lực lên những phần tóc, và nhớ tháo phần tóc nối ra trước lúc đi ngủ.
3. Tóc đánh rối xù
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: abeautifulmess)
Đánh rối tóc chính là 1 thao tác nhiều để làm mái tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn, thường được áp dụng trong các kiểu tóc búi, tóc dạ hội. có lẽ không nên buộc phải phân tích, bạn cũng biết rằng đây là cách khiến cho khiến cho tóc nhanh bị xơ, giả dụ phần tóc rối không được chải mượt vào cuối ngày thì thậm chí bạn chỉ còn phương pháp cắt bỏ. Tóc thường xuyên bị chải ngược để khiến cho phồng cũng sẽ mất đi vẻ óng ả, chắc khỏe.
khi tạo kiểu cho các dịp đặc trưng, bạn với thể tìm sắm những miếng mút xốp đặc trưng để độn vào trong tóc, giúp tạo độ phồng, hoặc sử dụng các loại keo xịt tạo độ phồng chuyên dụng. ko cần lạm dụng cách chải ngược, đánh rối để khiến cho tóc phồng hơn, vì sau đấy thì bạn sẽ sớm phải đối mặt với 1 mái tóc mỏng lưa thưa đến tội nghiệp.
4. Tóc duỗi thẳng
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: wikihow)
ví như bạn cứ thả xõa mái tóc của mình thì tất nhiên là chẳng mang tác hại gì, nhưng ví như bạn dùng những cái máy là tóc để tạo mái tóc dài thẳng mượt thì vững chắc là sở hữu hại rộng rãi lắm đấy. nên tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên sẽ khiến cho tóc bị xơ, mất đi độ óng ả, nhanh gãy rụng, nếu là tóc nhuộm thì sẽ càng mất màu nhanh hơn.
trường hợp bạn đã trót "nghiện" phương pháp duỗi tóc mỗi sáng, thì nên chịu khó đầu tư thêm 1 chai xịt bảo vệ tóc chuyên biệt, xịt lên tóc trước mỗi lần bằng máy là tóc. Lời khuyên này cũng có thể áp dụng cho những cô gái thích dùng máy làm cho xoăn, máy dập xù hoặc phụ thuộc quá đa dạng vào máy sấy tóc.
5. Tết đuôi sam quá chặt
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: youtube)
những cô nàng bị ám ảnh có chuyện gọn gàng sẽ muốn tết tóc thành một đuôi sam thật chặt, chất lượng tóc ko bị rối tung ra trong suốt cả ngày. Nhưng đây cũng là 1 trong các bí quyết bạn dễ tạo đa dạng hư tổn cho mái tóc, sợi tóc bị chèn ép từ chân cho đến ngọn, siêu dễ bị rụng, tóc gãy thành nếp, thậm chí còn bị chẻ ngọn. Mà tóc tết quá chặt cũng khiến mái tóc bạn bị mỏng đi, nhìn thiếu vẻ bồng bềnh, nữ tính.
Dù bắt mắt bạn như thế này, cũng đừng coi đuôi sam của mình như 1 sợi dây thừng đang trói chặt kẻ thù, hãy nhẹ tay thôi, tết tóc sao cho bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mại của đuôi tóc là được nhé.
6. Tóc ướt thời trang
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: asiaone)
Sự lên ngôi của những kiểu tóc ướt sẽ là cứu tinh cho những cô nàng bận rộn, ngay lúc gội đầu xong là bạn có thể chải mượt ra phía sau, nhìn sành điệu như những vô cùng loại. một số cô gái cũng thích búi tóc hoặc tết tóc khi chưa sấy rồi để qua đêm để tạo kiểu xoăn vào sáng ngày hôm sau.
Nhưng theo lời của những chuyên gia sở hữu kinh nghiệm, sợi tóc ướt cực kỳ dễ hư tổn, nhạy cảm hơn tóc lúc khô, bởi vậy mà chúng ta luôn buộc phải nâng niu mái tóc này 1 bí quyết nhẹ nhàng nhất. ví như bạn chọn phương pháp chải mượt và để khô tự dưng thì có thể sẽ bớt hư tổn hơn, nhưng ví như để tóc ướt phải tiếp xúc mang dây buộc tóc hay kẹp tăm thì tóc sẽ rụng đông đảo.
7. Tóc tết sát mai, sát trán
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: pophaircuts)
Phần tóc mai phía sát tai và sát trán chính là những sợi tóc mỏng nhất, dễ hư tổn nhất, vì vậy mà chỉ những lọn tết đuôi sam đơn thuần phía sát khu vực này cũng với thể làm cho tóc rụng phổ biến hơn. Và bạn biết hậu quả của việc rụng tóc mai hay tóc sát trán là gì rồi đấy, khuôn mặt ngày càng lớn hơn và bạn thì sớm cần đối mặt sở hữu nguy cơ hói đầu.
Hãy điều chỉnh kiểu tóc tết cho yêu thích, còn trường hợp muốn để tóc mai, tóc mái cho gọn gàng, không xõa vào mặt, thì chỉ cần sử dụng 1 chút gel lô hội để vuốt cho vào nếp là được.