Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

7 mẹo thổi bay bọng mắt không thể đơn giản hơn

không mang gì khó chịu hơn là khi thức dậy trông bạn mệt mỏi và xuống sắc có đôi mắt sưng húp.Một số nguyên nhân dẫn tới bọng mắt là do kiệt sức, căng thẳng quá mức, lo lắng, dị ứng hoặc thậm trí là di truyền. Chỉ một vài thủ thuật nhỏ cùng các món đồ với sẵn trong nhà bếp, bạn đã sở hữu thể giảm được bọng mắt 1 phương pháp đáng đề cập.

một. Sữa lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 1

Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn. bí quyết này giúp giảm bọng mắt rất hiệu quả. Thực hiện ít nhất 2 lần trong 1 ngày để mang được kết quả thấp nhất.

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re

2. Trà xanh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 2

Ngâm một vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian. Đây là một trong những cách phải chăng nhất để thoát khỏi đôi mắt sưng húp. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

3. Dưa chuột

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 3

Dưa chuột luôn là sản phẩm khiến đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. dòng dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng kể. hầu hết các gì bạn buộc phải khiến cho là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

>>> Dịch vụ uy tín: bình xịt kem tươi

4. Trứng gà

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 4

Đánh tan trứng và tiêu dùng 1 loại khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Thực hiện cách này sẽ giúp da phát triển thành căng và mịn hơn, bọng mắt không còn là lỗi lo.

5. Khoai tây

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 5

Gọt sạch vỏ khoai tây, cắt thành từng miếng mỏng, đặt lên mắt 15 phút cho tới lúc khoai tây trở nên khô. Thực hiện phương pháp này 2-3 lần 1 ngày để đôi mắt thật sự tỏa sáng.

6. Đá lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 6

Rửa nước đá lạnh trong vài lần một tuần cũng giúp khiến giảm bọng mắt nhanh chóng. Hãy thử thực hiện phương pháp này, đặc biệt là vào buổi sáng sau lúc thức dậy thời điểm đấy ưa thích nhất để da đàn hồi.

>>> Mời bạn xem thêm:

7. Nháy mắt

may xay sinh to cong nghiep gia re

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 7

ngoài các công thức đơn thuần, bạn hãy nhấp nháy mắt trong 30 giây khi bạn thức dậy vào buổi sáng làm mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.