Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Có thể bạn quan tâm: 1 vài dòng nước ép ngon bổ rẻ lại giúp tóc dài nhanh

các loại nước ép dưới đây vừa sở hữu giá trị dinh dưỡng cho sức khoẻ còn góp phần khiến cho tóc của chị em dài nhanh, bóng mượt. trường hợp đang muốn thay đổi hình ảnh sang mái tóc dài thì chỉ bắt buộc "làm bạn" sở hữu các gợi ý sau.

không chỉ áo dụng mang chị em, nam giới gặp vần đề về tóc như tóc thưa, hói đầu cũng có thể lựa chọn các thực phẩm đơn thuần mà công dụng mang đến siêu hiệu quả này.

cộng điểm danh những mẫu nước ép giúp tóc dài nhanh

một. Nước ép cà rốt

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 1

>>> có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi

Cà rốt cất nhiều vitamin C và beta-carotene nuôi dưỡng da đầu và nâng cao cường đảm bảo, độ bóng cho mái tóc. Thường xuyên ủ tóc với nước ép cà rốt, mái tóc của bạn sẽ dài nhanh và khoẻ.

2. Nước ép kiwi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 2

Áp dụng ủ tóc mang nước ép kiwi hai lần 1 tuần là bí quyết để sở hữu mái tóc dài mượt nhanh chóng. ngoại trừ việc ủ tóc, uống loại nước ép này cũng giúp cũng cấp dinh dưỡng cho cơ thể vô cùng rẻ. Vitamin E và C sở hữu trong kiwi sẽ giúp tóc dài nhanh trông thấy.

3. Nước ép dưa chuột

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 3

>>> Xem thêm: cung cap cafe bot

Nước ép dưa chuột ko chỉ làm cho đẹp da mà còn mang tác dụng làm cho đẹp tóc. Hãy ủ tóc sở hữu nước dưa chuột ít nhất là 5 phút trước khi gội lại có nước ấm.

4. Nước ép hành tây

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 4

Nước ép hành tây được cho là phải chăng nhất dành cho những người ao ước sở hữu mái tóc dài và khoẻ. Để cải thiện độ dài của tóc và thoát gàu, bạn hãy gội đầu với loại nước ép này mỗi tuần. Bạn sẽ thấy tác dụng sau 1 tháng tiêu dùng.

5. Nước ép dâu tây

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 5

Để kích thích tóc mọc nhanh, hãy gội đầu với nước ép dâu tây hai lần một tuần. Vitamin và protein của dâu tây sẽ cung ứng các dinh dưỡng cơ bản cho tóc của bạn.

6. Nước ép nha đam

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 6

Nước ép nha đam có nhiều đặc tính rẻ cho sức khoẻ. Đồng thời lượng enzym có trong nha đam giúp nuôi dưỡng và tăng cường độ bóng cho tóc từ gốc. Sau khi gội đầu hãy ủ tóc cộng chiếc lá này trong 10 phút, gội lại bằng nước sạch sẽ có mái tóc dài như mong muốn.

7. Nước ép rau mùi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 7

Nghiền lá mùi và trộn có nước, xả tóc với dung dịch này khi tóc còn ẩm. Áp dụng ở cả da đầu và ngọn tóc, gội sạch sau 20 phút để sản xuất dưỡng chất cho tóc bóng khoẻ.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: may xay ca phe

8. Nước ép ổi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 8

Nước ép ổi đựng nhiều vitamin C, hãy nghiền thêm lá ổi thành bột và đun sôi cộng nước ổi. tiêu dùng hỗn hợp này gội đầu, dinh dưỡng từ ổi sẽ nuôi dưỡng và giúp tóc vững mạnh.