Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Những quy tắc cho đôi tay mềm mại

Bạn dùng đôi bàn tay lúc trang điểm, khi nấu ăn hay lúc nhắc chuyện có bạn bè, gia đình (sử dụng cử chỉ, điệu bộ) và cho dù bạn với cố gắng che giấu thì toàn bộ người vẫn sở hữu thể chú ý được ví như bạn sở hữu đôi bàn tay khô, nứt nẻ. Đây có thể là kết quả của nhiều nhân tố, như da khô khi không, bộn bề công việc hay chăm sóc da chưa phải chăng. Tuy nhiên giả dụ bỏ ra một chút thời gian, bạn mang thể mang đôi bàn tay mịn màng đáng tự hào.

Dưới đây là 10 quy tắc giúp bạn sở hữu được đôi bàn tay mềm mại. Hãy làm thường xuyên bởi lẽ mang lúc bạn có gương mặt của một cô gái 20 nhưng đôi bàn tay sở hữu thể mách nhỏ hầu hết về tuổi thật của bạn.

một. Rửa tay đúng bí quyết

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 1

mang thể bạn thấy quy tắc này không cần thiết, tuy nhiên khi tìm hiểu kĩ bạn mới nhận ra đôi khi mình rửa tay chưa đúng phương pháp. Trước hết, ko bao giờ được sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay, bởi vì nó sẽ làm hỏng da của bạn. bắt buộc tiêu dùng nước ấm. Sau khi rửa tay, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn, không buộc phải chà mạnh.

>>> Dịch vụ uy tín: binh xit kem

2. chọn chiếc xà phòng yêu thích

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 2

không bao giờ được rửa tay với chiếc xà phòng thông thường, hãy luôn phấn đấu tìm những dòng vừa dành cho da nhạy cảm vừa mang tác dụng dưỡng ẩm. Xà phòng cất tinh dầu jojoba hoay dầu oliu là lựa chọn thấp cho bạn!

3. Đeo găng tay lúc cần phải có

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 3

Bạn phải đeo gang tay trong 3 trường hợp: khi thời tiết bên bên cạnh lạnh, khi bạn làm việc trong môi trường nước suốt đêm, và khi bạn đang bôi dầu lên tay để giúp tay mịn màng, mềm mại.

4. Dưỡng ẩm cho tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 4

Dưỡng ẩm cho tay là bước bạn đừng nên bỏ qua bởi lẽ đây là chìa khóa quan trọng giúp bạn với đôi tay đẹp, đặc trưng sau tuổi 30. tiêu dùng dòng kem dưỡng ẩm có đựng Retinol, Shea Butter và Vitamin B do những thành phần này sẽ giữ cho da của bạn mềm mại lâu hơn. Đừng quên bôi kem dưỡng sau mỗi lần rửa tay!

>>> Xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

5. Chăm sóc tay mỗi tuần 1 lần

cách chăm sóc này là nhu yếu giúp duy trì sự mềm mại của đôi bàn tay.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 5

Thành phần gồm: dầu oliu, bột yến mạch và dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 6

Bước 1: Nấu vài muỗng bột yến mạch sở hữu nước. Càng sệt càng phải chăng.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 7

Bước 2: dùng dĩa để dằm nát 3-4 quả dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 8

Bước 3: Trộn đều dâu tây mang bột yến mạch, sau đó thêm khoảng 3 muỗng đầy dầu oliu rồi tiếp tục trộn đều

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 9

Bước 4: Ngâm tay vào trong hỗn hợp ít nhất 3 phút

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 10

Bước 5: Nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên tay khoảng 2 phút. Rửa tay có nước ấm rồi lau khô.

Hãy bôi kem dưỡng ẩm sau lúc kết thúc công đoạn trên!

6. Massage tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 11

Trước lúc đi ngủ, bạn hãy bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu oliu lên tay rồi nhẹ nhàng massage. Tay bạn sẽ hấp thụ kem tốt suốt cả đêm và bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng hôm sau với đôi tay mềm mại.

7. Bảo vệ lớp biểu bì

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 12

Lớp da rìa móng, hay còn gọi là lớp biểu bì là lớp bảo vệ vi khuẩn xâm nhập móng tay. Vì thể bảo vệ lớp biểu bì là 1 cách giúp bạn chăm sóc đôi bàn tay. Thường xuyên dưỡng ẩm cho lớp biểu bì là 1 trong những bước quan trọng nhất ngăn chặn lớp biểu bì bị bong ra. Bạn cần phân phối độ ẩm cho nó ít nhất 2 lần 1 ngày, một vào buổi sáng và một vào ban đêm.

8. Ăn uống lành mạnh

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 13

Chế độ ăn uống cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn mang được bộ móng đẹp, khỏe và 1 làn da mềm mại. Hãy sử dụng thức ăn giàu vitamin B, vitamin E và protein. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt sau một tháng áp dụng quy tắc này.

9. Uống rộng rãi nước

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 14

Uống 8 cốc nước mỗi ngày ko chỉ phải chăng cho sức khỏe mà còn phải chăng cho làn da của bạn. Đây là thói quen dễ áp dụng và những lợi ích mà nó mang lại là vô giá.

10. hạn chế ánh nắng mặt trời

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 15

Bảo vệ da tay khỏi tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời là 1 quy tắc cho mùa hè và kỳ nghỉ mát. Đừng quên bôi kem chống nắng lên tay trước khi rời khỏi nhà!