Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tham khảo bí quyết phân biệt cà phê chồn kém chất lượng

Cà phê chồn đắt hơn đa dạng so có cà phê thường nên nhiều các bạn hóa chất để tạo ra cà phê chồn nhái. Nay vài nhà công nghệ đã tìm ra cách để phát hiện cà phê chồn giả.

Chồn ăn quả cà phê và sau đó nó đi theo đường bài tiết ra bên cạnh. Tiếp theo hạt cà phê được làm sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. mẫu cà phê này có giá cực kỳ cao và thường được phân phối ở vài nước Đông Nam Á.

Phân biệt cà phê chồn giả

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe giá rẻ

Do giá cà phê chồn cực kỳ đắt so mang cà phê thường đề nghị đa dạng mọi người hóa chất để tạo ra cà phê chồn fake.

Trong nghiên cứu này, vài nhà công nghệ từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong một số cái cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn thiết kế thay đổi nồng độ những axit trên trong hạt cà phê. một vài thông số với sự khác biệt rất lớn giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn kém chất lượng mang cà phê chồn thật.

đó là dấu chỉ hóa học để phân biệt. vài nhà khoa học sẽ đo nồng độ của một số axit mang trong cái cà phê để biết được đấy là cà phê chồn thật hay cà phê chồn fake do sử dụng hóa chất.

Segall, một nhà công nghệ không tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình thứ nhất nghiên cứu về vấn đề này".

>>> sở hữu thể mọi người thích: máy xay sinh tố công nghiệp