Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Một vài cách giữ màu tóc nhuộm lâu cực “dị” nhưng lại chuẩn cực kỳ

Bằng chính những nguyên liệu mang trong bếp, bạn sẽ tiết kiệm được mức giá cho các cái dầu gội hay dầu xả chuyên biệt giữ màu tóc nhuộm.
những kỳ nghỉ, du lịch đang đến gần, và mang thể bạn đã sẵn sàng nhuộm một màu tóc mới thật sành điệu để nổi bật hơn trong chuyến đi của mình. Thế nhưng, chính những yếu tố của kỳ nghỉ mát rực rỡ như ánh nắng mặt trời chói chang, nước muối biển mặn chát hay nước bể bơi đậm mùi chlorine sẽ làm màu tóc nhuộm của bạn nhanh bị phai, ko còn giữ được vẻ bóng bẩy, mượt mà nữa. kiên cố rộng rãi chuyên viên khiến tóc tại những salon nhiều năm kinh nghiệm sẽ khuyên bạn phải bỏ ra hàng trăm nghìn đồng để mua thêm đủ chiếc dầu gội, serum dưỡng hay keo xịt giữ màu tóc nhuộm, nhưng thực ra, bạn mang thể tận dụng thực phẩm và một vài món đồ với sẵn tại nhà để bảo vệ cho màu tóc của mình.
1. Nước nho
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: thenational)
những loại nước ngọt vị nho sở hữu phần phẩm nhuộm màu tím siêu hiệu quả và bền lâu. Màu tím này sẽ giúp làm cân bằng ánh vàng do tóc bị cháy nắng. vì vậy, sau những ngày phơi nắng phổ biến và thấy tóc mình sở hữu vẻ bị phai màu, hơi bị ngả vàng thì bạn với thể dùng chính phần nước nho này để xả cho tóc sau lúc gội.
trường hợp muốn giữ màu tóc nhuộm đẹp thường xuyên trong suốt mùa hè nắng gắt, bạn sở hữu thể trộn một ít nước nho vào dầu gội lúc gội đầu.
2. Trà hoa cúc và mật ong
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: snapguide)
trường hợp bạn nhuộm highlight hoặc tẩy tóc thành màu vàng hay nâu, thì hãy dùng trà hoa cúc hài hòa với mật ong để giữ tông màu vàng này tươi tắn hơn.
phương pháp làm:
Pha một ấm trà hoa cúc, hòa thêm thêm 3 thìa mật ong rồi để nguội. tiêu dùng hỗn hợp này xả đều lên tóc, để ngấm trong khoảng 5 phút rồi gội sạch.
Tinh chất từ trà hoa cúc sẽ giúp màu tóc vàng rạng rỡ hơn, còn mật ong dưỡng ẩm cho sợi tóc, giúp tạo vẻ óng ả, mềm mượt. Trà hoa cúc và mật ong cũng vô cùng dịu nhẹ cho da đầu, giúp giảm cảm giác ngứa ngáy, kích ứng sau lúc bạn bơi lội dưới biển hoặc bể bơi.
>>> Xem thêm:bình xịt kem
3. Cà rốt và dâu tằm
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: goodhealthacademy)
Công thức mặt nạ ủ tóc từ cà rốt và dâu tằm vô cùng ưa thích mang những người nhuộm tóc tông màu đỏ, giúp tóc không bị phai màu, ko bị cháy nắng ngả sang màu vàng. Cà rốt còn có khả năng chống nắng khi không, còn dâu tằm có màu tím đỏ sẽ giúp giữ màu đỏ đậm hơn, triệt tiêu tông màu vàng khi cháy nắng.
phương pháp làm:
Xay khoảng nửa củ cà rốt mang vài quả dâu tằm, mang thể trộn thêm sữa chua không đường hoặc mật ong để nâng cao cường khả năng dưỡng ẩm cho tóc. Thoa hỗn hợp này lên tóc, ủ khoảng 30 phút rồi gội sạch mang dầu gội.
4. Bột ca cao
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: poorandpretty)
Ủ tóc có bột ca cao cũng là cách hữu hiệu để bạn giữ màu tóc nhuộm tông nâu như nâu cà phê, nâu chocolate hay nâu hạt dẻ.
phương pháp làm:
Trước mỗi lần gội đầu, hãy trộn 4 thìa bột ca cao nguyên chất có 4 thìa sữa chua ko đường và một thìa mật ong, rồi thoa đều lên tóc, ủ trong khoảng 20 phút. Hãy chịu khó áp dụng phương pháp này trong thời gian bạn hay bơi lội để giữ màu tóc nâu bền hơn.
5. Dầu dừa
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: khoobsurati)
1 trong những lý do tóc bạn nhanh bị phai màu nhuộm lúc đi tắm biển là do nước muối làm cho tóc bị khô xơ, khả năng lưu giữ phân tử màu nhuộm bị giảm đi. Chính bởi vậy, chìa khóa để giữ màu tóc nhuộm bền lâu chính là phải dưỡng ẩm thấp cho tóc.
Dầu dừa chính là nguyên liệu dưỡng ẩm tuyệt vời nhất cho tóc, vì phân tử dầu dừa siêu dễ thấm sâu vào nang tóc. Hãy mang theo một chai dầu dừa nhỏ theo trong va li du lịch của mình, và thoa dầu dừa lên tóc trước khi đi ngủ.
6. Trứng gà, dầu olive và dấm
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: youtube)
>>> mang thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re
sở hữu các người ko sợ phai màu tóc nhuộm, nhưng lại sợ màu nhuộm ko được bóng đẹp sau mỗi lần phơi nắng hay bơi lội, thì hãy áp dụng công thức ủ tóc này.
Nguyên liệu:
- 1 Quả trứng gà
- 2 Thìa dầu olive
- 3 Thìa dấm

Mẹo giữ màu tóc nhuộm bền lâu mang trứng gà, dầu olive và dấm:

Trộn đều những nguyên liệu sở hữu nhau và ủ tóc trong 30 phút. Mặt nạ ủ tóc này mang thể không mang mùi thơm dễ chịu gì, nhưng để dưỡng tóc đẹp thì cực kỳ đáng hy sinh đó.
7. Nước rửa bát
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: wastelandrebel)
Bạn với thể thấy việc sử dụng nước rửa bát để... gội đầu mang vẻ khá đáng sợ, nhưng thực ra thì nó rất với tác dụng, nhất là khi bạn đi bơi ở bể bơi về và thấy tóc bắt đầu ngả sang màu xanh lá do tác hại của chlorine.
bí quyết làm:
Trộn một thìa nước rửa bát có một thìa bột baking soda, rồi ủ lên phần ngọn tóc, tuyệt đối không được thoa lên phần da đầu. Sau khoảng 10 phút, bạn sở hữu thể gội sạch lại sở hữu dầu gội và nhớ dùng thêm dầu xả để bổ sung độ ẩm cho tóc.
8. Rượu vodka
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
Xả tóc có rượu vodka là một bí quyết giữu màu tóc nhuộm bền lâu cực kỳ hữu hiệu (Ảnh: aol)
một phương pháp khác để làm cho sạch triệt để chlorine từ nước bể bơi trên tóc chính là tiêu dùng rượu vodka để xả tóc. Bạn hãy gội đầu có dầu gội như bình thường, rồi dùng nửa chén rượu vodka pha loãng mang 4 chén nước nóng để xả đều lên tóc. phương pháp này cũng giúp mái tóc bồng bềnh hơn, siêu thích hợp mang thời trang sexy trong kỳ nghỉ hè gần tới.
9. Dấm táo
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: bustle)
>>> Dịch vụ uy tín: máy xay cà phê
tiêu dùng dấm táo để xả tóc chính là một phương pháp chăm sóc tóc quen thuộc, thường được áp dụng trong phương pháp "gội đầu không dầu gội" (no-poo). Dấm táo sở hữu khả năng khiến khép những nang tóc, từ đó làm cho tóc bớt bị khô xơ, tóc mượt và óng ả hơn.
Cũng chính nhờ khả năng làm cho khép nang tóc này mà màu nhuộm sẽ được "khóa" vào sợi tóc, giúp mái tóc bền màu hơn. Bạn chỉ phải áp dụng cách xả tóc sở hữu dấm táo một lần mỗi tuần, pha loãng 3 thìa dấm táo sở hữu 3 chén nước ấm là đủ sử dụng.
10. Tương cà chua
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm bền lâu cực
(Ảnh: dailymail)
Vì tương cà chua (ketchup) với màu đỏ đặc trưng, bắt buộc mang thể trung hòa ánh xanh lá mà nước bể bơi để lại trên sợi tóc của bạn. Sau mỗi ngày bơi lội thỏa thích, hãy dùng 1 ít tương cà chua để thoa lên thân và ngọn tóc, hạn chế vùng da đầu, rồi gội sạch có dầu gội.

ví như bạn đang đau khổ vì cứ mỗi lần nhuộm được màu tóc yêu thích thì chỉ 2-3 tuần sau ấy màu tóc đã bị phai nhạt đi nhanh chóng. Bạn thường xuyên bắt buộc tốn tiền ra salon để nhuộm lại màu tóc, thậm chí đầu tư tiền bạc vào mua serum dưỡng hay keo xịt giữ màu tóc nhuộm để ko phải tiêu dùng quá phổ biến tới hóa chất. Nhưng bạn đâu biết rằng chính các phương pháp giữ màu tóc nhuộm bền lâu được gợi ý trên đây lại là chìa khóa giải quyết tất cả lo lắng của bạn. Hãy thử áp dụng 1 trong các mẹo giữ màu tóc nhuộm chuẩn cực kỳ trên đây để mái tóc luôn suôn mượt, bóng bẩy nhé. Chúc khách hàng thành công!