Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Những cái trái cây làm cho chị em mãi mãi trẻ khỏe

dùng mỹ phẩm chủ yếu tác động từ bên ko kể hơn là bên trong. vì thế để giữ nhan sắc trẻ lâu, khiến cho chậm công đoạn lão hóa, chị em cần chú trọng tới các loại thực phẩm nạp vào cơ thể hàng ngày.

Dưới đây là 9 dòng thực phẩm chống lão hóa cho cơ thể đặc trưng là làn da, góp phần giúp cơ thể luôn trẻ trung giàu sức sống.

một. Dưa hấu

Dưa hấu là một trong những mẫu trái cây tuyệt vời sở hữu lượng nước dồi dào, giàu vitamin, khoáng chất và các thành phần chống oxy hóa. Ăn phổ biến dưa hấu giúp bạn có làn da láng bóng, mịn màng và giàu sức sống.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 1

Dưa hấu giúp bạn với làn da láng bóng, mịn màng và giàu sức sống

>>> có thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re

2. Cà chua

Ăn cà chua mỗi ngày giúp chị em có được làn da sáng, khỏe mạnh và mịn màng. Trong cà chua đựng nhiều lycopene – 1 thành phần chống lão hóa và ngừa ung thư hiệu quả. Lycopene còn hỗ trợ khả năng chống nắng trùng hợp, giúp da chống lại tia UV hiệu quả, giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ máy tính.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 2

Cà chua chứa rộng rãi lycopene – một thành phần chống lão hóa hiệu quả

3. Kiwi

Được mệnh danh là 1 trong các chiếc trái cây giàu vitamin C nhất, kiwi giúp nâng cao cường hệ miễn dịch, làm cho da trắng sáng hiệu quả và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm. nếu muốn có lànda khỏe mạnh, trẻ đẹp, chị em bắt buộc thêm một quả kiwi vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 3

Kiwi giúp da trắng sáng hiệu quả và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm

>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem

4. Lựu

Trong nước ép lựu cất đa dạng thành phần được làn da phù hợp như chất khoáng, vitamin, phốt pho, axit ellagic, riboflavin… hầu hết đều có tác dụng giúp da căng mịn, đàn hồi hơn. đặc biệt, lựu ép giúp ngừa ung thư hiệu quả và thúc đẩy công đoạn sản sinh collagen để da luôn trẻ trung, mịn màng.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 4

Lựu là thực phẩm làm cho chậm quá trình lão hóa, giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung.

5. Ớt chuông

Ớt chuông có thể ăn sống lúc khiến nguyên liệu cho salad hoặc chế biến thành phổ biến món hấp dẫn khác. Ăn đa dạng ớt chuông giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, bổ sung vitamin C và vitamin A – các thành phần chủ chốt giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 5

Vitamin C và vitamin A trong ớt chuông là những thành phần chủ chốt giúp da chống lại những dấu hiệu lão hóa

>>> Dịch vụ uy tín: may xay ca phe

6. Rau bina

với thành phần giàu chất xơ, vitamin A, C, E, K, canxi, magie và sắt, rau bina góp phần đem đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cơ thể detox một bí quyết trùng hợp, nhờ ấy làn da sẽ hồng hào, mịn màng và giàu sức sống hơn.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 6

Nhờ công dụng hỗ trợ tiêu hóa và detox hiệu quả, rau bina giúp bạn mang cơ thể trẻ trung và da dẻ mịn màng

7. Bông cải xanh

Vitamin E, C và B6 dồi dào trong bông cải xanh là chìa khóa giúp da khỏe mạnh, chống lão hóa hiệu quả. đặc biệt coenzyme Q10 trong bông cải còn giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa bức xạ và những vết nám nắng, giúp làn da trẻ trung hơn.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 7

Bông cải xanh giàu coenzyme Q10 - một trong các chất chống lão hóa đầu bảng

8. Bơ

Bơ là 1 thực phẩm xuất sắc cho làn da với rộng rãi tác dụng vượt trội nhờ những "siêu thành phần" giúp da luôn trẻ trung: những vitamin nhóm B và E giúp ngăn ngừa lão hóa, lượng kali dồi dào giữ da luôn căng bóng mịn màng, đặc thù glutathione giúp khiến trắng da trùng hợp, chống lão hóa hiệu quả.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 8

Bơ là 1 thực phẩm xuất sắc cho làn da mang nhiều tác dụng vượt trội nhờ những thành phần chống lão hóa thuộc dạng "khủng"

9. Quả mọng

những cái quả mọng như dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử, việt quất… chứa số đông vitamin C, giúp da trắng hồng tự nhiên và ngăn ngừa hình thành vết nhăn hiệu quả. Bổ sung quả mọng vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày là một cách hữu hiệu để chị em chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

top 9 loai trai cay giup chi em mai mai tuoi tre - 9